เครื่องสูบน้ำคลองบางซื่อวิภาฯทำงาาน5ตัว

เครื่องสูบน้ำคลองบางซื่อวิภาฯทำงาาน5ตัว

เครื่องสูบน้ำคลองบางซื่อวิภาฯทำงาาน5ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สถานการณ์ล่าสุด บริเวณสถานีสูบน้ำ หน้าคลองบางซื่อ ถนนวิภาวดี-รังสิต เจ้าหน้าที่สำนักระบายน้ำของกรุงเทพมหานคร เร่งซ่อมเครื่องสูบน้ำที่หยุดทำงานไป เมื่อเวลา 17.00 น. ของวานนี้ เนื่องจาก เครื่องทำงานหนักมากว่า 3 วัน ทำให้ แผงมอร์เตอร์ ชอร์ตและไหม้ ทั้งนี้จะเร่งทำการซ่อมให้แล้วเสร็จ ภายในวันนี้ ขณะเดียวกัน ได้เร่งเก็บขยะที่มีจำนวนมาก ออกจากสถานีสูบน้ำเพราะเกรงว่าจะเข้าไปติดใบพัดของเครื่องสูบน้ำได้ ซึ่งขณะนี้จะเหลือเครื่องสูบน้ำในโรงสูบน้ำที่ 3 , 8 และ 6 ที่กำลังดำเนินการสูบอยู่ อย่างไรก็ตาม แม้สถานีสูบน้ำที่ 5 จะหยุดทำงาน แต่ระดับน้ำทั้งนอกสถานีสูบน้ำและในคลองบางซื่อ ก็ยังคงทรงตัว


สถานการณ์ล่าสุด ที่ บริเวณสถานีสูบน้ำที่ 5 คลองบางซื่อ ถ.วิภาวดี-รังสิต ภายหลังจากที่ เจ้าหน้าที่ทำการซ่อมแซมเครื่องสูบน้ำที่หยุดทำงาน เนื่องจากเครื่องทำงานหนัก ทำให้แผงมอเตอร์ชอร์ต และเกิดการไหม้นั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เปิดเครื่องสูบน้ำที่สถานีสูบน้ำที่ 5 แล้ว 1 เครื่อง หลังจากการแก้ไขปัญหาเรื่องไฟได้รวมทั้งสิ้นขณะนี้ เครื่องสูบน้ำที่คลองบางซื่อ ถ.วิภาวดี-รังสิต ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก ทำงานได้ 5 เครื่อง จากทั้งหมด 9 เครื่องเนื่องจากจะต้องทำงาน สลับกัน ส่วนระดับน้ำภายในสถานีสูบน้ำที่ 5 ขณะนี้อยู่ที่ 86 ซ.ม. จากเดิม 90 ซ.ม. ส่วนระดับในคลองบางซื่อยังคงทรงตัว ขณะที่เจ้าหน้าที่ยังคงเก็บขยะจำนวนมาก ออกจากบริเวณสถานีสูบต่อไป

อย่างไรก็ตาม น้ำที่ไหลทะลักผ่านท่อระบายน้ำเข้าท่วมชุมชนวิภาวดี-รังสิต 12 และไหลท่วม ถ.วิภาวดี-รังสิต ขาเข้า มุ่งหน้าแยกสุทธิสารนั้น ขณะนี้ระดับน้ำยังคงทรงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook