แท่ง ยังไม่กล้ารับข้อเสนอ"คุณบอย" ขึ้นแท่นผู้จัดละคร

แท่ง ยังไม่กล้ารับข้อเสนอ"คุณบอย" ขึ้นแท่นผู้จัดละคร

แท่ง ยังไม่กล้ารับข้อเสนอ"คุณบอย" ขึ้นแท่นผู้จัดละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมาค่อนชีวิตแล้ว สำหรับพระเอกตลอดกาล "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง" มีข่าวแว่วว่า "คุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ" จ่อดันขึ้นแท่นผู้จัดละครหน้าใหม่ประจำเอ็กแซ็กท์ ซึ่งพระเอกหนุ่มยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แต่ขอไต่เต้าตามลำดับก่อนดีกว่า เพราะจะให้มาเป็นผู้จัดฯเลยคงยากลำพังจัดการชีวิตตัวเองยังลำบากพอตัวอยู่แล้ว แย้มตอนนี้มีโปรเจกต์ทำละครที่กำลังคุยกันอยู่ 3 เรื่อง แต่ขออุบไว้ก่อน

พร้อมอัพเดทสถานการณ์น้ำท่วม ที่ตอนนี้เจ้าตัวก็ตกเป็นผู้ประสบภัยเรียบร้อยแล้วเช่นกันเพราะถูกน้ำท่วมบ้านทั้ง รังสิตคลอง 3 และย่านบางกรวย

ข่าวว่ากำลังจะเป็นผู้จัดละครแล้ว
"ไม่หรอกครับ มีอยู่วันนึงผมโทรไปหาพี่บอยเพื่อแจ้งว่าผมคุยกับทีมงานแล้วว่าละครที่อยากให้เล่นเป็นยังไง อยากเล่นแบบไหน แล้วพี่บอยก็บอกว่าดีๆ มีอยู่ประโยคนึงพี่บอยก็ถามว่า "อยากเป็นผู้จัดละครไหม" เราก็ตกใจนิดหน่อย มันยากนะ แค่จัดตัวเองยังเหนื่อยเลยแล้วต้องทำทุกอย่างให้มันเป็นระเบียบ มันลำบาก เราก็สนใจแต่ก็ขอเวลาศึกษาก่อน"

มีโอกาสจะได้เป็นผู้จัดละครไหม
"ไม่แน่ใจ อาจจะในวันข้างหน้า ตอนนี้ก็เป็นที่ปรึกษาก่อน ทางพี่ๆเองคงอยากให้เราแสดงศักยภาพ มุมมอง หลังถูกคนอื่นกำกับมานานแล้วก็ลองกำกับคนอื่นดูบ้าง เขาน่าจะเห็นว่าแววน่าจะถ่ายทอดเรื่องของละครได้ดี"

อยากกำกับละครแนวไหน
"ได้ทุกแนวนะ ผมเก่งทุกแนว (หัวเราะ) ชอบทุกแนว อาจจะไม่เก่ง"

การเป็นผู้จัดใช่ความฝันของเราไหม
"ไม่เลยครับ ผมรู้สึกว่าเวลาทำงานแล้วมันมีอะไรมากๆผมจะรู้สึกอึดอัดและไม่สบายตัว ไม่เก่งในเรื่องของการเข้าไปอยู่ในโครงสร้างใหญ่ๆ"

ติดอะไรถึงยังไม่อยากรับหน้าที่ผู้จัดละคร
"เราก็คงต้องไปตามลำดับเริ่มจากการเป็นผู้กำกับก่อน,รู้โครงสร้างการตลาด การบริหารธุรกิจ นอกจากเรื่องบท มุมกล้องแล้วต้องรู้เรื่องพวกนี้ด้วย"

แล้วที่บอกว่าเป็นที่ปรึกษาพอจะบอกได้ไหมว่าละครเรื่องอะไร
"ผมไปหามา 3 เรื่อง เรื่องแรกคือเรื่องที่คิดขึ้นมาเอง ส่วนอีก 2 เรื่องเป็นละครที่เคยทำขึ้นมาแล้ว แต่มีบางมุมมองที่ดูแตกต่างออกไป (เฉลยได้ไหม) เฉลยไม่ได้"

จากข่าวลือที่ว่าละครเรื่อง "มารยาริษยา" ป้อง-ณวัฒน์ประกบคู่ พิ้งกี้ สาวิกา ใช่ละครของเราไหม
"ไม่ใช่ครับ ของผมน่าตื่นเต้นกว่านี้"

มีตูมตาม เดอะสตาร์เป็นนักแสดงในความคิดของเราไหม
"เคยมีอยู่ครั้งนึงนะครับ แต่ใน 3 เรื่องที่ผมพูดเนี่ยไม่มี"

แล้วพี่มาช่าล่ะ
"ก็ขอเป็นเรื่องถัดไปก็แล้วกัน"

เห็นว่าช่วงนี้สนิทกับพี่มาช่า
"ช่วงนี้พี่ช่าก็ต้องการเพื่อนมาก ผมก็เป็นเพื่อนคนนึง ถามว่าแฮงค์เอ้าท์กันบ่อยไหม ก็ไม่ได้เจอเลย แต่เจอตอนที่มอบของน้ำท่วมที่ตึกแกรมมี่"

ประจวบเหมาะกับที่หมอดูทำนายว่าเนื้อคู่จะเป็นแม่หม้าย
"อ๋อ...ไม่ใช่พี่ช่าหรอกครับ เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วครับ"

ต่อข้อซักถามถึงสถานการณ์ตอนนี้เห็นว่าเราเองก็กลายเป็นผู้ประสบภัยเต็มตัวแล้ว
"ก็ตื่นเต้นดี ไม่เคยเจอเหมือนกัน ตอนนี้บ้านที่รังสิต คลอง 3 ก็ถูกน้ำท่วมหมด เราอพยพออกมา 3 อาทิตย์แล้วครับ ก็มีพี่เจี๊ยบ ภุชงค์และลูกชายมาอยู่ด้วย (จัดการเก็บของหรือยัง) ก็ยกของขึ้นที่สูงแล้ว ส่วนสิ่งสำคัญเราก็เก็บไว้ในกระเป๋าเดินทาง เพราะได้สอบถามจากคนที่โดนน้ำท่วมว่าตอนแรกทำยังไง ก็ให้วางแผนทำเหมือนจะไปเที่ยวที่ไหนสักที่ เก็บกระเป๋าเดินทาง เอกสารสำคัญ ของมีค่าที่จำเป็น ดูเรื่องไฟ"

ได้มีโอกาสกลับไปสำรวจที่บ้านบ้างหรือยัง
"ยังไม่ได้ไปดูเลยครับเพราะว่าน้ำยังสูงอยู่ ก็รอกลับไปจะได้ทำใจทีเดียวเลย"

แล้วบ้านที่บางกรวยล่ะ
"จริงๆบ้านหลังนั้นพี่สาว พี่เขย หลานอยู่"

มีโอกาสได้ลงพื้นที่ที่ไหนบ้าง
"ก็ไปช่วยที่ลานพระบรมรูปทรงม้า นำน้ำไปขาย 1 ล้านขวดในราคาปกติ และบริษัทจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ก็นำแผ่นซีดีไปขายในราคาแผ่นละ 25 บาทแล้วนำเงินที่ได้มาก็นำไปสมทบทุนกับมูลนิธิชัยพัฒนาในการจัดเตรียมของเพื่อฟื้นฟูและบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ที่ถูกน้ำท่วม"

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แท่ง ยังไม่กล้ารับข้อเสนอ"คุณบอย" ขึ้นแท่นผู้จัดละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook