เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เปิดบริการ 13 พ.ย.นี้

เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เปิดบริการ 13 พ.ย.นี้

เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เปิดบริการ 13 พ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด ของ ซีพีเอ็น เปิดเผย จากการประเมินสถานการณ์ของ ศูนย์ Crisis Management Center ของ ซีพีเอ็น พบว่า ขณะนี้ สถานการณ์น้ำท่วมบริเวณโดยรอบเซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า เริ่มดีขึ้น จึงได้มีการเตรียมความพร้อมที่จะเปิดให้บริการอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เพื่อให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการซื้อของใช้จำเป็น เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงวิกฤตินี้ ซึ่งทางศูนย์การค้า ได้มีการดำเนินการรักษาความปลอดภัย และดูแลความเรียบร้อยภายในสถานที่ของเราอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ ซีพีเอ็น ยังได้จัดรถบรรทุกที่ดัดแปลงเป็นรถโดยสาร เพื่อให้บริการประชาชนในพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนในการเดินทาง โดยจะมีรถโดยสารให้บริการใน 3 เส้นทาง ดังนี้ 1.สายลาดพร้าว ให้บริการในเส้นทาง สถานี BTS หมอชิต -เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว - แยกรัชโยธิน 2.สายรามอินทรา-แจ้งวัฒนะ ให้บริการในเส้นทาง
เซ็นทรัลพลาซ่า รามอินทรา - ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ - เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ 3.สายปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล ให้บริการในเส้นทาง เชิงสะพานปิ่นเกล้า - เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า - ตลิ่งชัน (วัดไก่เตี้ย) - ถนนพุทธมณฑล สาย2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook