เจ้าหนูเปไรร่ากร้าว!ต้องซบผีเท่านั้น

เจ้าหนูเปไรร่ากร้าว!ต้องซบผีเท่านั้น

เจ้าหนูเปไรร่ากร้าว!ต้องซบผีเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อันเดรียส เปไรร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งเชื้อสายบราซิลวัย 15 ปี ของพีเอสวี เผย"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือตัวเลือกแรกที่เข้าจะย้ายมาร่วมทีมแม้มีหลายทีมสนใจ หลัง เจ้าตัวเซ็นล่วงหน้าซบโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการเซ็นคว้าตัว อันเดรียส เปไรร่า มิดฟิลด์วัยละอ่อนชาวเบลเยี่ยมเชื้อสายบราซิลวัย 15 ปี จากสโมสรพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน มาร่วมทีมเยาวชนแล้วเรียบร้อย

มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 15 ปี ออกมาเผยว่า "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือตัวเลือกแรกที่เข้าจะย้ายมาร่วมทีม แม้มีข้อเสนอจากหลายทีมดังในยุโรปไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล,อาร์เซน่อล,เชลซี,นิวคาสเซิ่ล,สเปอร์ส และ เอซี มิลาน ชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่

"พีเอสวี รู้ว่ามีหลายสโมสรพูดคุยกับผม พวกเขาเคารพในการตัดสินใจของผม ขอบคุณพีเอสวี ที่ให้โอกาสผมเลือกแมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ นักฟุตบอลดาวรุ่งทุกคนฝันที่จะมาเล่นกับสโมสรแห่งนี้"อันเดรียส เปไรร่า เผย

เจ้าหนู อันเดรียส เปไรร่า เป็นสายเลือดของ มาร์คอส เปไรร่า อดีตนักฟุตบอลบราซิล ที่ย้ายพาครอบครัวไปอยู่เบลเยี่ยม และจะย้ายมาอยู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook