เจ๊ฉอด งงโดน กสทช. ยึดคลื่นGreen Wave

เจ๊ฉอด งงโดน กสทช. ยึดคลื่นGreen Wave

เจ๊ฉอด งงโดน กสทช. ยึดคลื่นGreen Wave
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ๊ฉอด" งงโดน กสทช. ยึดคลื่น Green Wave เผยรอเคลียร์ ยันทำเพื่อสังคมมาตลอด รับน้ำท่วมทำคอนเสิร์ตเลื่อน ไม่กระทบสปอนเซอร์ เพราะเข้าใจสถานการณ์

อยู่ดีๆ มีข่าวออกมาว่า กสทช. ไม่ต่อสัมปทานคลื่นวิทยุ Green Wave ทำให้สิ้นปีนี้คลื่น Green Wave ต้องหลุดผัง ซึ่งงานนี้เจ๊ฉอด สายทิพย์ หัวเรือใหญ่ค่าย A-Time ยอมรับว่า เพิ่งรู้ข่าวนี้เช่นกันและรู้สึกงงมาก "คือต้องเรียนว่าพี่ฉอดเองก็ทราบข่าวจากหนังสือพิมพ์เหมือนกับที่ทุกคนทราบเหมือนกัน จนถึงตอนนี้แล้วก็ยังไม่มีการแจ้งอะไรมาหรือว่ามีอะไรเป็นเรื่องเป็นราว ซึ่งตามปกติแล้ว อาจจะต้องมีการหารือหรือส่งเอกสารมาเป็นลายลักษณ์อักษร แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไร"

"พี่ฉอดก็เลยยังพูดอะไรไม่ได้เหมือนกันว่าจะเป็นยังไง ยังไงก็ตามพี่เชื่อว่า Green Wave เราอยู่มา 20 ปี เราทำแต่สิ่งที่ดีงามมาโดยตลอด และพี่ก็ยังเชื่อมั่นอยู่ว่าสิ่งที่ดีงามที่ Green Wave ได้ทำไว้จะทำให้เราไม่หายไปไหน ยังไงก็ยังต้องอยู่ แต่จะอยู่ที่ไหนยังไงก็ค่อยว่ากัน แต่ว่า ณ ตอนนี้ต้องบอกว่ามีกระแสเข้ามาเยอะมาก เพราะคนฟังก็ยังไม่ค่อยเข้าใจถึงสถานการณ์ของเรา แต่ตอนนี้พี่ฉอดต้องเรียนว่ายังตอบอะไรไม่ได้จริงๆ แต่ถ้าหากมีอะไรที่ตอบได้ชัดเจนแล้ว พี่ฉอดจะบอกเสมอว่า ขอให้ฟังจากพี่คนเดียว ถ้าหากอะไรที่พี่สามารถพูดได้พี่จะพูดทันที"

ในส่วนของคอนเสิร์ตหลายๆ คอนเสิร์ตที่เตรียมจะจัดขึ้นแต่ต้องเลื่อนออกไป เพราะติดน้ำท่วม พี่ฉอดก็กล่าวว่า "จริงๆ แล้วกิจกรรมต่างๆ มากมายของ A-Time มีเยอะมากมายแต่พอดีว่ามาเจอน้ำท่วมซะก่อนก็เลยทำให้ยังไม่ทันได้พรีเซ้นต์อะไร แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวให้สถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายลงก่อนก็ได้ แล้วตอนนี้ก็ยังมีโชว์ต่างๆ หลายโชว์ที่ต้องเลื่อน ทริปหลายๆ ทริปต้องเลื่อน ถามว่ามีผลกระทบมั้ยก็คงป็นแค่ช่วงไตรมาสสุดท้าย แต่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่เสียไป มันเป็นแค่การเลื่อนมากกว่าค่ะ สถานการณ์แบบนี้ทุกคนเข้าใจกันค่ะ สปอนเซอร์ก็เข้าใจเรา"

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เจ๊ฉอด งงโดน กสทช. ยึดคลื่นGreen Wave

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook