ทีทีเอ็มลุ้นพัชรินทร์ รอฉะตำรวจที่ไร้แข้งทีมชาติ

ทีทีเอ็มลุ้นพัชรินทร์ รอฉะตำรวจที่ไร้แข้งทีมชาติ

ทีทีเอ็มลุ้นพัชรินทร์ รอฉะตำรวจที่ไร้แข้งทีมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่เดียวของฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์นี้ สิงห์เหนือ ทีทีเอ็ม พิจิตร ที่น่าจะได้ พัชรินทร์ สุขใส ฟิตลงเป็นตัวจริง แต่จะไม่มี ณรงค์ จันทร์เสวก ที่ติดโทษแบน พบกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่ขาดผู้เล่นหลายรายทั้ง สุรชาติ สารีพิมพ์ กับ ปกเกล้า อนันต์ ที่รับใช้ทีมชาติ นอกจากนี้ ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ กับ อัสมิง แม ต้องมาติดโทษแบน

ทีทีเอ็ม พิจิตร VS อินทรีเพื่อนตำรวจ
พิจิตร สเตเดี้ยม วันที่ 12 พ.ย. 2554 เวลา 18.00 น.

ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 คู่เดียวที่ลงทำการแข่งขันในสัปดาห์นี้ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร อันดับที่ 13 ซึ่งชนะการท่าเรือไทย เอฟซี 2-0 ในเกมที่ผ่านมา พบกับ "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 7 ที่ในเกมล่าสุดบุกไปเสมอชลบุรี เอฟซี 0-0 สำหรับผลงานในการเจอกันเมื่อเลกแรกเป็นอินทรีเพื่อนตำรวจที่เปิดบ้านชนะ 1-0 ส่วนผลในฤดูกาล 2010 ก็เป็นอินทรีเพื่อนตำรวจที่ชนะได้ทั้งเหย้าเยือนด้วยสกอร์ 1-0 และ 4-1 ตามลำดับ

สิงห์เหนือลุ้นฟิตพัชรินทร์
ความพร้อมของเจ้าถิ่นจะไม่มี ณรงค์ จันทร์เสวก ที่ติดโทษแบน ขณะที่ สิทธิพันธ์ ชุมช่วย ที่มีอาการบาดเจ็บน่าจะหมดสิทธิ์ลงเล่น ส่วนในรายของ พัชรินทร์ สุขใส ที่จะผ่านความฟิตมีรายชื่อเป็นตัวจริง สำหรับผู้เล่นที่ ลี ยอง มู จะส่งเป็นตัวจริงในระบบ 4-1-4-1 ได้แก่

วอน ยู ฮอน ประจำการในตำแหน่งผู้รักษาประตู คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ จุง โฮ จิน จับคู่กับ แมง จิน โอ แบ็ก 2 ฝั่งเป็น วัชระ มหาวงค์ และ เอกลักษณ์ ทองกริต ในแดนกลางประกอบไปด้วย พัชรินทร์ สุขใส เป็นตัวตัดเกม อีก 4 คนที่เหลือเป็น คิม จู ยง , เจษฎา บุญเรืองรอด , ลักษณะ คำรืน และ คนึง บุราณสุข ขณะที่กองหน้าตัวเป้ามอบหมายให้ ศุภกร นาคน้อย

ตำรวจขาดแข้งหลักอื้อ
ส่วนสภาพของทีมเยือนจะไม่มี ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ กับ อัสมิง แม ที่ติดโทษแบน นอกจากนี้ยังไม่สามารถใช้งาน สุรชาติ สารีพิมพ์ ที่เดินทางไปแข่งฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับทีมชาติชุดใหญ่ และ ปกเกล้า อนันต์ ที่ไปร่วมทีมชาติชุดซีเกมส์ รวมทั้ง ชาคริต บัวทอง ที่เจ็บยาว โดย 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล จะส่งลงสนามประกอบไปด้วย

ผู้รักษาประตู สมพงษ์ ยอดอาจ คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเป็น วู ยุน กับ อมาร่า เจอรี่ ขณะที่ กฤษฎี ประกอบของ และ ศรันยู อินต๊ะราช ประจำการในตำแหน่งแบ็ก ในแผงมิดฟิลด์ คู่กลางเป็น ธนพัต ณ ท่าเรือ ทำเกมร่วมกับ ลี ฮัน กุ๊ก ส่วนตัวริมเส้นเป็นหน้าที่ของ กฤษณ์พรหม บุญสาร กับ วัชรพงษ์ คงช่วย สำหรับคู่กองหน้าเป็นการประสานงานของ เฟลิเป้ แฟร์ไรร่า และ ชนานันท์ ป้อมบุบผา

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook