น้ำในคลองบางบัว ลดลง 20 - 30 ซ.ม.

น้ำในคลองบางบัว ลดลง 20 - 30 ซ.ม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ต.ธเนศ ศรีจำปา สารวัตรจราจร สน.โคกคราม เปิดเผยถึง สภาพการจราจรในพื้นที่ว่า รถน้อย เพราะมีข้อจำกัดเรื่องเส้นทาง เนื่องจาก หลายจุดระดับน้ำยังสูง อาทิ ถนนลาดปลาเค้า ช่วงหน้าวัดลาดปลาเค้า เหนืออุโมงค์เกษตรศาสตร์ และหน้าโรงเรียนอนุบาลโชคชัย ส่วนบริเวณคลองบางบัว ช่วงถนนเกษตร-นวมินทร์ ที่รับน้ำจากคลองถนนนั้น เรือดันน้ำที่มีอยู่ 2 ตัว ก็ยังคงใช้ได้ตามปกติ ทั้งนี้ ระยะ 2-3 วันที่ผ่านมานั้น ระดับน้ำลดลงไปแล้ว ประมาณ 20-30 ซ.ม.

ส่วน ถนนนวมินทร์ จากแยกรามอินทรา กม.ที่ 8 จนถึง คอนโดลุมพินีนั้น ระดับน้ำยังสูง รถเล็ก ยังไม่สามารถผ่านได้ ขณะที่เลยจากจุดนั้น มาถึง แยกเกษตร-นวมินทร์ นั้น รถเล็กยังผ่านได้ แต่ตรงบริเวณแยกระดับน้ำสูง จึงแนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง โดยถ้ามาจากแยกโพธิ์แก้ว ให้ตรงเลยแยกตัดเกษตร-นวมินทร์ ไปและเลี้ยวซ้ายตรงแยก แม็กซ์แวลู เข้าถนนเกษตร-นวมินทร์ แทน

อย่างไรก็ตาม ภายในซอยมัยลาภ ช่วงคลองหลุมไผ่นั้น ระดับน้ำยังคงสูงถึง 1 เมตร รถเล็ก ควรเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว ขณะเดียวกันขอฝากประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชน ที่ขับรถผ่านในบริเวณกล่าว และพบว่า ป้ายทะเบียนหลุดหาย ให้มาติดต่อขอรับได้ที่ ป้อมตำรวจบริเวณแยกเกษตร-นวมินทร์ได้ โดยขณะนี้มีป้ายทะเบียนที่ เจ้าหน้าที่เก็บไว้ได้แล้ว เกือบ 100 ป้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook