เปิดงานช้างสุรินทร์ เป็นทางการแล้ว

เปิดงานช้างสุรินทร์ เป็นทางการแล้ว

เปิดงานช้างสุรินทร์ เป็นทางการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่บริเวณร้านธารากาชาด สนามศรีณรงค์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ได้ทำพิธีเปิดงาน "มหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์” ระหว่างวันที่ 10 - 21 พฤศจิกายน 2554 อย่างเป็นทางการ โดยมี นายเสริม ไชยณรงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานในพิธีเปิด และนางโสภิศ ไชยณรงค์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุรินทร์ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงาน พร้อมมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้กับ
ผู้สนับสนุนกิจกรรม โดยภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ ดังนี้ งานต้อนรับและเลี้ยงอาหารช้าง วันที่ 17-18 พฤศจิกายน 2554 ณ บริเวณอนุสาวรีย์พระยาสุรินทร์ภักดีศรีณรงค์จางวาง และไฮไลท์ของงาน คือการแสดงของช้างในวันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2554 ณ สนามแสดงช้างจังหวัดสุรินทร์ นอกจากนี้ ยังมีงานแสดง แสง สี เสียง วันที่ 18-19 พฤศจิกายน 2554
ณ ปราสาทศีขรภูมิ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ และกิจกรรมอื่นๆ ได้แก่ การจัดนิทรรศการ การประกวดของดีเมืองสุรินทร์ การประกวดสาวงามเมืองช้าง มีสาวงาม 96 คนเข้าประกวด ในวันที่ 15 พ.ย.54 จะมีการคัดตัวให้เลือก 20 คนสุดท้ายเพื่อเข้าสู่การตัดสินคัดเลือกสาวงามเมืองช้าง ขวัญใจสื่อมวลชน และการแข่งขันราชมงคลอีสานเมืองช้าง มินิฮาล์ฟ มาราธอน พิธีเปิดร้านนิทรรศการของส่วนราชการสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ การแสดงดนตรี และกิจกรรมรื่นเริงอื่น ๆ อีกหลายรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook