ศึกเคป็อป สิงห์เหนือเปิดถ้ำเจ๊าโปลิศไร้สกอร์

ศึกเคป็อป สิงห์เหนือเปิดถ้ำเจ๊าโปลิศไร้สกอร์

ศึกเคป็อป สิงห์เหนือเปิดถ้ำเจ๊าโปลิศไร้สกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีทีเอ็ม พิจิตร เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของอินทรีเพื่อนตำรวจ โดยผลจบลงที่ 0-0 ในการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่ลงแข่งเพียงคู่เดียวในสัปดาห์นี้ ทำให้ทั้งคู่ขยับขึ้นมาทีมละอันดับ

ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 วันที่ 12 พ.ย. 2554 ที่พิจิตร สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นคู่เดียวที่ลงทำการแข่งขันในสัปดาห์นี้ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร อันดับที่ 13 พบกับ "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 7 โดยในเกมนี้จะนำรายได้ค่าบัตรผ่านประตูไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม สำหรับผลงานในการเจอกันเมื่อเลกแรกเป็นอินทรีเพื่อนตำรวจที่เปิดบ้านชนะ 1-0 ส่วนผลในฤดูกาล 2010 ก็เป็นอินทรีเพื่อนตำรวจที่ชนะได้ทั้งเหย้าเยือนด้วยสกอร์ 1-0 และ 4-1 ตามลำดับ

เกมนี้ทีทีเอ็ม พิจิตร จะไม่มี ณรงค์ จันทร์เสวก ที่ติดโทษแบน ขณะที่ สิทธิพันธ์ ชุมช่วย กับ พัชรินทร์ สุขใส สภาพร่างการยังไม่ฟิต ส่วนทีมเยือนขาดตัวหลักหลายรายภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ กับ อัสมิง แม ที่ติดโทษแบน นอกจากนี้ยังไม่สามารถใช้งาน สุรชาติ สารีพิมพ์ ที่เดินทางไปแข่งฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับทีมชาติชุดใหญ่ และ ปกเกล้า อนันต์ ที่ไปร่วมทีมชาติชุดซีเกมส์ รวมทั้ง ชาคริต บัวทอง ที่เจ็บยาว

ช่วง 10 นาทีแรกสปีดบอลของทั้งคู่ยังค่อนข้างช้า โดยเน้นการช่วงชิงจัวหวะจากแดนกลาง ถึง น.15 ทีทีเอ็ม พิจิตร ได้ลุ้นเมื่อ คิม จู ยง พาบอลขึ้นมาทางกราบขวาก่อนเปิดไปเสาไกล ศุภกร นาคน้อย ได้ล่อเป้าจากระยะไม่ถึง 10 หลาหลุดกรอบไปอย่างไม่น่าเชื่อ จากนั้นยังเป็นเจ้าถิ่นที่ได้ลุ้นต่อเนื่อง น.17 คนึง บุราณสุข ลากตัดจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้ากลางแล้วสับไกด้วยขวาก็ยังได้แค่เสียว

อินทรีเพื่อนตำรวจ มีลุ้นบ้าง น.30 เฟลิเป้ แฟร์ไรร่า เปิดบอลจากฝั่งขวาแล้วถูกแนวรับทีทีเอ็ม พิจิตร สกัดออกมา แต่ว่ายังเข้าทางของ เฟลิเป้ แฟร์ไรร่า กดจากระยะ 25 หลา บอลข้ามคานไปแบบหวุดหวิด

น.32 เป็นโอกาสที่ใกล้เคียงที่สุดของ "สิงห์เหนือ" จากการทำชิ่งอย่างสวยงาม เจษฎา บุญเรืองรอด หลุดมาถึงสุดเส้นฝั่งซ้ายแล้วตบเข้ากลางให้ ลักษณะ คำรืน ได้สับไกในกรอบ 6 หลา ทว่า สมพงษ์ ยอดอาจ เซฟไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ

ท้ายครึ่งแรกเกมเปิดแลกกันสนุก น.39 ทีมเยือนหวิดพังประตูแรกของเกมจากการดันขึ้นสูงของ กฤษฎี ประกอบของ กัปตันทีมก่อนตะบันที่บริเวณมุมเขตโทษฝั่งซ้ายบอลเกือบเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ว่า วอน ยู ฮอน ยังปัดออกหลังไปได้ จากนั้นยังได้โอกาสจากฟรีคิกระยะ 35 หลาของ เฟลิเป้ แฟร์ไรร่า ช่วงทดเวลาบาดเจ็บแต่ก็ยังไม่ตรงกรอบ ครึ่งแรกยังเสมอ 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง น.55 ทีมเยือนตัดบอลจากกลางสนามก่อนสวนกลับเร็ว เฟลิเป้ แฟร์ไรร่า ลากมาถึงเขตโทษแล้วยิงบอลไปที่เสาแรก วอน ยู ฮอน รับหลุดในจังหวะแรกแต่ยังตามแก้ตัวตะครุบไว้ได้

น.64 ยังเป็น "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" ที่เกือบขึ้นนำจากฟรีคิกเกือบ 30 หลากลางประตู กฤษณ์พรหม บุญสาร ปีกซ้ายดาวรุ่งปั่นโค้งบอลถากเสาออกไปแบบเฉียดฉิว

ผ่านมา 70 นาทีกลายเป็นทีมเยือนที่ครองเกมบุกได้มากกว่า จนกระทั่ง น.84 ศรันยู อินต๊ะราช ที่เติมเกมสูงก็ส่งบอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าประตูได้สำเร็จแต่ว่าเป็นจังหวะ แฮนด์บอลจึงพลาดการขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย น.90 "สิงห์เหนือ" ก็ส่งบอลเข้าไปสู่ก้นตาข่ายได้เช่นกันเมื่อ วัชระ มหาวงค์ แทงทะลุช่องให้ คนึง บุราณสุข หลุดเดี่ยวก่อนเลือกมุมยิงเข้าไปง่ายๆแต่ว่าก็เป็นจังหวะล้ำหน้าซะก่อน

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บอินทรีเพื่อนตำรวจยิงเข้าประตูไปอีกครั้งเมื่อ นันทวัฒน์ แทนโสภา ล้มตัวยิงจากการเปิดของ เฟลิเป้ แฟร์ไรร่า ทว่าก็ถูกปฏิเสธจาก ศรีโชติ ศรีเกิด ผู้ตัดสินในเกมนี้ จบเกมการแข่งขันเสมอกันไป 0-0 ทำให้ทีทีเอ็ม พิจิตร มีเพิ่มเป็น 30 คะแนน ขยับมาอยู่ที่ 12 ขณะที่อินทรีเพื่อนตำรวจ มีเพิ่มเป็น 39 คะแนน ขยับมาเป็นที่ 6

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
ทีทีเอ็ม พิจิตร :
วอน ยู ฮอน (GK) , วัชระ มหาวงค์ (C) , จุง โฮ จิน , แมง จิน โอ , เอกลักษณ์ ทองกริต , คิม จู ยง , เจษฎา บุญเรืองรอด , จู จิน ฮัก (ปุณณรัตน์ กลิ่นสุคนธ์ น.46) , ลักษณะ คำรืน (ใหญ่ นิลวษ์น.78) , คนึง บุราณสุข , ศุภกร นาคน้อย (ลี กลาง แจ น.46)

อินทรีเพื่อนตำรวจ : สมพงษ์ ยอดอาจ (GK) , ศรันยู อินต๊ะราช , วู ยุน (ยู แจ มิน น.48) , อมาร่า เจอรี่ , กฤษฎี ประกอบของ , กฤษณ์พรหม บุญสาร (ปกรณ์ เปรมภักดิ์ น.86) , ลี ฮัน กุ๊ก , ธนพัต ณ ท่าเรือ , วัชรพงษ์ คงช่วย , เฟลิเป้ แฟร์ไรร่า , ชนานันท์ ป้อมบุบผา (นันทวัฒน์ แทนโสภา น.70)













แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook