กาเซ็มประกาศลาออก! จวกเจ้าภาพโกงน่าเกลียด

กาเซ็มประกาศลาออก! จวกเจ้าภาพโกงน่าเกลียด

กาเซ็มประกาศลาออก! จวกเจ้าภาพโกงน่าเกลียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊กกาเซ็ม เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีมไทย ชุดซีเกมส์ ประกาศลาออกหลังพาไทยร่วงตกรอบแรกซีเกมส์เป็นสมัย 2 ติดต่อกัน ระบายเจ้าภาพ อินโดนีเซียโกงน่าเกลียด ชมเด็กเล่นเต็มที่แล้ว วอนคนไทยอย่าซ้ำเติม

หลังจากที่ ทีมชาติไทย แพ้ อินโดนีเซีย เจ้าภาพ 1-3 ในศึกนัดที่ 3 ของฟุตบอลซีเกมส์ กลุ่มเอ ทำให้ทีมชาติไทย ร่วงตกรอบแรกเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

หลังเกม "บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีมไทย  ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "เกมนี้ตนไม่คิดว่าทีมไทยจะโดนถึง 2 ใบแดง ยิ่งใบแดงแรกเราโดนเร็ว ทำให้แท็คติกต้องเปลี่ยนใหม่หมด ส่วนใบแดงที่ 2 ก็ดูจะโหดร้ายเกินไป

"ซึ่งก่อนเกมนี้ตนคิดว่าทีมไทยน่าจะสามรถเอาชนะอินโดฯได้ แต่เมื่อมาเจอเจ้าภาพทำเช่นนี้ เราก็ได้แต่ก้มหน้ายอมรับ"

พร้อมกันนั้น “บิ๊กกาเซ็ม”ยังกล่าวอีกว่า "อย่างไรก็ตาม ตนต้องขอชมเด็กทุกคนที่เล่นกันอย่างเต็มที่ โดยรูปเกมตลอด 90 นาที เราไม่เป็นรองมากนัก แต่เมื่อข้อแม้ของเกมนี้คือ ต้องชนะเท่านั้น ทำให้เราต้องเปิดเกมแลก จนทำให้ถูกจังหวะสวนกลับของอินโดฯเล่นงาน ซึ่งหากในเกมแรกเราไม่แพ้ มาเลเซีย เกมนี้เราอาจจะไม่โดนถล่มเละเช่นนี้"

ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน คิม ชอง ฮยอค ชาวเกาหลีใต้ ซึ่ง “บิ๊กกาเซ็ม”ได้กล่าวว่า "ในส่วนของผู้ตัดสิน ตนไม่ขอวิจารณ์ เนื่องจากไม่ต้องการโทษโน่นโทษนี่ เพราะเชื่อว่าทุกคนที่ได้ดูเกมนี้คงจะเห็นอยู่แล้วว่าผู้ตัดสินคนนี้เป็นอย่างไร ดังนั้นตนจึงไม่อยากจะโทษผู้ตัดสินที่เป็นสาเหตุทำให้ทีมไทยต้องตกรอบ"

สุดท้าย คุณเกษม จริยวัฒน์วงศ์ ได้กล่าวว่า "การพาทีมไทยตกรอบซีเกมส์หนนี้ คงเป็นบทบาทสุดท้ายของตนกับทีมชาติไทย เพราะเมื่อเราทำไม่ได้ คงต้องให้คนอื่นมาทำแทน ซึ่งตนอยากได้คนหนุ่มเข้ามาทำหน้าที่นี้ เพราะจะได้มีวิสัยทัศน์ที่แตกต่างออกไป"

"ส่วนทีมซีเกมส์ชุดนี้ตนอยากวอนไปยังแฟนบอลชาวไทย ว่าอย่าซ้ำเติมกับความล้มเหลว เพราะนักเตะทุกคนสู้อย่างเต็มที่แล้ว" บิ๊กกาเซ็ม กล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook