ตลาดไท เปิดให้บริการแล้ว ผู้คนคึกคัก

ตลาดไท เปิดให้บริการแล้ว ผู้คนคึกคัก

ตลาดไท เปิดให้บริการแล้ว ผู้คนคึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางอุดมลักษณ์ พงษ์สุพรรณ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ตลาดไท ได้เปิดเผยว่า เนื่องจากที่ผ่านมา น้ำได้เข้าท่วมในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี จนทำให้ถนนสายหลักถูกน้ำท่วมหมด จนถึงขณะนี้สถานการณ์น้ำท่วมในอ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่เป็นที่ตั้งของ ตลาดไท ตลาดกลางสินค้าเกษตร ซึ่งสถานการณ์โดยร่วมเข้าสู่ในสภาวะปกติแล้ว ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ได้เข้ามาจับจ่ายซื่อขายกันเป็นจำนวนมากเหมือนเดิมแล้ว และเป็นไปด้วยความคึกคัก สำหรับราคาสินค้าที่ขาดตลาดในช่วงอุทกภัยน้ำท่วมนั้น ทำให้สินค้าบางอย่างขาด
ตลาด และราคาสินปรับตัวขึ้นสูง ซึ่งสินค้าที่ขาดตลาดไป เมื่อก่อนหน้านี้ ได้มีการวางจำหน่ายกันตามปกติแล้ว โดยราคาสินค้าบางตัว ได้มีการปรับลดลงมาเกือบ 50 % โดยเฉพาะอย่างพืชผลัดใบ เช่น ผักชี ใบกระเพรา ใบโหระพา เป็นต้น ที่ก่อนหน้านี้ราคาสูงมากตลอดจนสินค้าอุปโภคและบริโภคต่างๆประชาชนสามารถเข้ามาจับจ่ายซื้อของกันได้แล้วตามปกติ

นอกจากนี้ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ตลาดไท กล่าวต่อว่า สำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์นั้น รถเล็ก รถกระบะ รถสิบล้อ สามารถใช้เข้าได้ทั้งสองเส้นทาง ทั้งหน้าถนนหลโยธินและด้านถนนเลียบคลองสอง ทั้งนี้ อาจจะมีปัญหาด้านการสัญจร เพื่อเข้ามายัง ตลาดไท แห่งนี้ อย่างล้าช้าบ้างเป็นบางเส้นทาง จึงฝากประสัมพันธ์แก่ประชาชนมา ณ ที่นี้ด้วยว่า ตลาดไท เปิดให้บริการตามปกติ เส้นทางทุกเส้นทางสามารถเข้าได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook