ศรีสะเกษจัดสวมหมวกนิรภัยให้น้อง

ศรีสะเกษจัดสวมหมวกนิรภัยให้น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ห้องประชุม ร.ร.เทศบาล 1 (วัดเจียงอี) ต.เมืองใต้ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รอง ผวจ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประจวบ จันทร์ประวิตร ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ และ นายฉัฐมงคล อังคสกุลเกียรติ นายกเทศมนตรีเมืองศรีสะเกษ ร่วมกันสวมหมวกนิรภัย ให้กับนักเรียน ร.ร.เทศบาล 1 (วัดเจียงอี) จำนวน 240 ใบ ตามโครงการ "ธนชาตห่วงใย สวมหมวกนิรภัยให้น้อง 84 พรรษา 84 โรงเรียน" เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในปีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา
ในวันที่ 5 ธ.ค. 2554

โดย รอง ผวจ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า ปัจจุบันการจราจรบนท้องถนนคับคั่งมาก ทำให้เกิดความเสี่ยงอันตรายมากขึ้น ซึ่งเมื่อมีการขี่รถจักรยานยนต์แล้ว จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีการป้องกัน โดยเฉพาะเด็กนักเรียน ซึ่งเป็นเยาวชนของชาติ และเป็นกำลังสำคัญในการที่จะพัฒนาประเทศชาติต่อไปในวันข้างหน้า ซึ่งในวันนี้ตนและคณะ ก็ได้มีการสวมหมวกนิรภัยให้กับเด็กนักเรียน

นอกจากนี้ ยังมีการอบรมเรื่องวินัยจราจร รวมถึงการสวมใส่หมวกนิรภัยที่ถูกต้องให้กับเด็กนักเรียนอีกด้วย ซึ่งตนหวังว่า โครงการนี้จะช่วยสร้างจิตสำนึก และสร้างวัฒนธรรมที่ดีในการขี่รถจักรยานยนต์บนท้องถนน ให้กับเด็กนักเรียนต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook