ทัพฟ้า เล็งรังเหย้าใหม่2 แห่งแทน ธูปะเตมีย์ แล้ว

ทัพฟ้า เล็งรังเหย้าใหม่2 แห่งแทน ธูปะเตมีย์ แล้ว

ทัพฟ้า เล็งรังเหย้าใหม่2 แห่งแทน ธูปะเตมีย์ แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกษมศักดิ์ มิ่งโสภา ผอ.ฝ่ายการตลาดของ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ยันตอนนี้ทีมทัพฟ้าเล็งรังเหย้าใหม่ไว้ 2 แห่งแทน ธูปะเตมีย์ ที่โดนน้องน้ำเล่นงานแล้ว คือสนามของม.รามคำแหง และ สนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม

ความเคลื่อนไหวของทีม "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ว ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 11 ของตารางลีกดิวิชั่น 1 ซึ่งตอนนี้ทีมดังจากย่านลำลูกกานั้นได้ หนีน้องน้ำที่กำลังเข้าท่วม กรุงเทพฯ ตอนนี้เพื่อไปเก็บตัว ที่กองบิน อ.ตาคลีี จ.นครสวรรค์ และคาดการว่าทีมนั้นจะกลับมาหลังจากแมตช์กับ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ในวันที่ 4 ธันวาคม ไปแล้ว และทีมต้องเดินหน้าหาสนามใหม่ทันที หลังจาก สนามกีฬาธูปะเตมีย์ ที่โดนน้ำเข้าท่วมอยู่ในขณะนี้ น่าจะได้รับความเสียหายจนกระทั่งไม่สามารถใช้งานได้ในซีซั่นนี้น่าจะเป็นที่แน่นอนแล้ว

ล่าสุด "บิ๊กเกษม" เกษมศักดิ์ มิ่งโสภา ผอ.ฝ่ายการตลาดของ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวว่า ต้องยอมรับว่าตอนนี้ปัญหาใหญ่ของเรานั้นคือเรื่องสนามแน่นอน เพราะเนื่องมาจาก สนามกีฬาธูปะเตมีย์ นั้นน่าจะได้รับความเสียหายจากการถูกน้ำท่วม ซึ่งตอนนี้เวลาก็ผ่านไปร่วม 1 เดือนแล้วที่สนามนั้นยังจมอยู่ใต้น้ำ และคาดว่าพื้นสนามนั้นน่าจะต้องได้รับการเปลี่ยนพื้นสนามใหม่ทั้งหมด ทำให้ซีซั่นนี้ทีมคงต้องหารังเหย้าใหม่เพื่อมาทดแทน สนามธูปะฯ

อีกทั้งเรานั้นยังมีโปรแกรมที่ต้องเล่นเป็นเจ้าบ้านอีก 5 นัดด้วยกัน ซึ่งตอนนี้นั้นตนเองได้แอบเล็งสนามที่จะใช้เป็นรังเหย้าใหม่ของเราไว้ 2 ที่นั้นคือสนามของม.รามคำแหง และอีกสนามหนึ่งเป็น สนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ของทีม "กิเลนผยอง"เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมดังจากไทยลีก และตอนนี้ตนเองก็เริ่มให้ทีมงานของทัพฟ้า นั้นทำหนังสือเพื่อประสานงานกับทั้ง 2 สนามเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งหากเราได้สนามที่ ม.รามคำแหง นั้นจะดีตรงที่เราอาจจะใช้เป็นที่เก็บตัวและฝึกซ้อมได้ทันที หากสนามกีฬาจันทรุเบกษา ยังไม่สามารถใช้งานได้ ส่วนที่สนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม นั้นแน่นอนความพร้อมของสนามนั้นผ่านมาตรฐาน ของ ทีพีแอล เรียบร้อย แต่ทีมอาจจะมีผลกระทบเรื่องที่ซ้อม และโปรแกรมการแข่งขันที่อาจจะต้องเลื่อนมาแข่งในช่วงกลางสัปดาห์แทน เพื่อหลีกทางให้เจ้าของสนามอย่าง เมืองทองฯ นั้นได้ใช้สนามก่อน

ส่วนความคืบหน้าของการ อนุมัติของทั้ง 2 สนามนั้นจะเป็นอย่างไรตนเองและทีมงานจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook