แอ็กเกอร์-เบนด์ทเนอร์เบ่งรู้ไหมผมเป็นใคร

แอ็กเกอร์-เบนด์ทเนอร์เบ่งรู้ไหมผมเป็นใคร

แอ็กเกอร์-เบนด์ทเนอร์เบ่งรู้ไหมผมเป็นใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งามหน้า!เมื่อ ดาเนียล แอ็กเกอร์ และ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ 2 แข้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีเรื่องทะเลาะวิวาทที่โรงแรมหลังส่งเสียงดังรบกวนแขกรายอื่นจน เจสเปอร์ เยนเซ่น ที่อยู่ห้องติดกันขอให้ลดเสียงแต่ก็โดนประโยคสุดฮิตกลับมาว่า!รู้ไหมผมเป็น ใคร

งามหน้า!เมื่อ ดาเนียล แอ็กเกอร์ กองหลังของสโมสร"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล และ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ กองหน้าทีมอาร์เซน่อล ที่ได้ค้าแข้งอยู่ในสัญญายืมตัวกับ ซันเดอร์แลนด์ ในฤดูกาล 2011-12

 สองผู้เล่นแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทที่โรงแรมหลังส่งเสียงอึกทึกครึกโครมดังรบกวนแขกราย อื่นที่พักอยู่โรงแรมดังกล่าวด้วย เนื่องจากทั้งสองคนฉลองที่ เดนมาร์ก เอาชนะ สวีเดน ไปด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!

จน เจสเปอร์ เยนเซ่น แขกที่มาพักที่อยู่ห้องติดกันอดทนไม่ไหวจึงขอให้ลดเสียงแต่ก็โดนประโยคสุด ฮิตกลับมาว่า!"รู้ไหมผมเป็นใคร"ขณะที่ เบนด์ทเนอร์ ก็ไม่น้อยหน้าเดินไปเคาะที่ห้องและถามว่า"มีปัญหาอะไร?

ส่วน เยนเซ่น ในวัย 31 ปีก็ตอบว่า"มีแน่ เราปะทะคารมกันอย่างรุนแรงจากนั้นผมก็ปิดประตูใส่แต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บ นิดหน่อย"

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ก็มาจบลงด้วยดี เมื่อวันต่อมาได้จับไม้จับมือกันและตัวเขาก็ได้รับเสื้อพร้อมลายเซ็นเป็นการ ขอโทษแล้ว ส่วนต้นสังกัดของทั้ง 2 คนปฎิเสธแสดงความคิดเห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook