รวบแล้ว 2 โจรปล้นปลัดคมนาคม ลอยนวลอีก 4

รวบแล้ว 2 โจรปล้นปลัดคมนาคม ลอยนวลอีก 4

รวบแล้ว 2 โจรปล้นปลัดคมนาคม ลอยนวลอีก 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้เปิดเผยความคืบหน้าคดีปล้นชิงทรัพย์ 200 ล้านบาทที่บ้านของ นายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม ปลัดกระทรวงคมนาคม เมื่อวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดสามารถสืบสวนตามจับกุมคนร้ายได้แล้ว 2 ราย

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบหาเบาะแส จนพบข้อมูลความผิดปกติของ นายสิงห์ทอง ใจชมชื่น อายุ 44 ปี และ นายเสาร์แก้ว นามวงศ์ อายุ 59 ปี เนื่องจากมีพฤติกรรมความร่ำรวยจนผิดปกติ จึงได้รวบรวมหลักฐานมัดตัวคนร้ายจนนำกำลังเข้าจับกุม พร้อมกับของกลางทั้ง 2 รายรวมกันกว่า 3.5 ล้านบาท

นางสิงห์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมมือกับ นายวีระศักดิ์ เชื่อลี อายุ 36 ปี หัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้นมานานเกือบปี โดยได้ชักชวนผู้ร่วมขบวนการอีก 4 คน ได้แก่ นายเสาร์แก้ว นายพงษ์ศักดิ์ นามวงศ์ อายุ 35 ปี ลูกชายนายเสาร์แก้ว นายสมบูรณ์ ริยะเทน อายุ 40 ปี และนายคำนวณ เมฆน้อย อายุ 38 ปี ซึ่งคอยติดตามดูความเคลื่อนไหวของคนในบ้านก่อนลงมือก่อเหตุ อยู่ที่คอนโดมีเนียมบริเวณใกล้เคียง

ซึ่งในวันก่อเหตุได้นั่งรถปิดอัพของนายวีระศักดิ์ ไปที่บ้านปลัดคมนาคม เมื่อถึงที่ใช้เครื่องตัดสัญญาณโทรศัพท์มือถือและกระจายกำลังกันเข้าไปในภายในบ้าน จับคนใช้มัดไว้และพากันขึ้นไปงัดทรัพย์สินภายในห้องนอน ได้ทรัพย์สินและเงินสดไปประมาณ 200 ล้านบาท ก่อนจะมาเงินกันไปใช้จ่ายและแยกย้ายกันไปคนละทิศคนละทาง

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนร้ายทั้ง 2 ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และเตรียมไล่ล่าคนร้ายอีก 4 คนที่เหลือที่ยังหลบหนีหมายจับ คาดว่าจะตามจับกุมตัวได้เร็ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook