รถเมล์ แจง น้ำท่วม ละครเลื่อนเปิดกล้อง

รถเมล์ แจง น้ำท่วม ละครเลื่อนเปิดกล้อง

รถเมล์ แจง น้ำท่วม ละครเลื่อนเปิดกล้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก ในละครพีเรียตเรื่อง ชิงนาง ก็ถูกพิษน้องน้ำเป็นเหตุให้ต้องเลื่อนเปิดกล้องออกไปอย่างไม่มีกำหนด งานนี้ สาวรถเมล์ คะนึงนิจ ก็เผยว่า รู้สึกค่อนข้างกดดันพอสมควร กับการขึ้นแท่นเป็น
นางเอกเต็มตัว แต่เมื่อผู้ใหญ่ให้โอกาสแล้วก็จะทำให้เต็มที่ เตรียมตัวทำการบ้านมาเป็นอย่างดี แถมยังต้องคอยคุมน้ำหนักให้หุ่นเพรียวตลอดเวลา เพื่อให้ออกกล้องแล้วสวยเต็มที่ ไม่มีที่ติ พร้อมปฏิเสธข่าวกิ๊ก หนุ่มอ๋อม อรรคพันธ์
และยืนยันความสัมพันธ์เป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงต่อไป ก็ยังไม่ขอพูดอะไรมาก ส่วนความสัมพันธ์กับอดีตคนรู้ใจอย่าง เดี่ยว O:IC ที่มีข่าวว่า ฝ่ายชายอยากรีเทิร์นรักกลับมาเป็นเหมือนเดิมนั้น ด้าน
สาวรถเมล์ ก็เผยว่า ฝ่ายชายเป็นคนที่รู้ใจ และรู้จักตัวตนของตนมากที่สุด ทุกวันนี้ก็ยังมีพูดคุยปรึกษากันบ้าง ในฐานะพี่น้อง ส่วยเรื่องจะรีเทิร์นกลับมาหรือไม่นั้น ไม่ขอฟันธง พร้อมยอมรับว่า มีหนุ่มๆ มารุมขายขนมจีบ แต่ก็ยัง
ไม่มีใครที่พิเศษ เพราะอยากจะใช้เวลาศึกษากันให้มากกว่านี้ก่อน พร้อมแจงข่าวที่ พี่หนูแหม่ม สุริวิภา เป็นแม่สื่อแนะนำทายาทตระกูลมาลีนนท์ ให้รู้จักนั้น ไม่เป็นความจริง และวอนอย่าดึงคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องอีกเลย คงเป็นการพูดคุยกันปกติไม่มีอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook