ทีเร็กซ์หลังยุบ รับมือพลังเอ็มที่ขาด ลาซารัส

ทีเร็กซ์หลังยุบ รับมือพลังเอ็มที่ขาด ลาซารัส

ทีเร็กซ์หลังยุบ รับมือพลังเอ็มที่ขาด ลาซารัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่เดียวของฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ในวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. 2554 ขอนแก่น เอฟซี ทีมอันดับสุดท้าย จะไม่มี จัตตุพล สิทธิเลาะ และ สุรชาติ สิงห์โหง่น 2 แนวรับที่ติดโทษแบน ขณะที่ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ทีมอันดับ 8 จะไม่มี ลาซารัส คัมเบ้ คาอิมบี้ ที่เพิ่งไปรับใช้ทีมชาตินามิเบียและเดินทางกลับไม่ทัน

ขอนแก่น เอฟซี - โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี
วันที่ 19 พ.ย. เวลา 18.00 น. สนามกีฬา จ.ขอนแก่น

"ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี อันดับสุดท้ายของตารางคะแนนที่มีเพียง 26 คะแนน ต้องดิ้นร้นหนีการตกชั้นสุดฤทธิ์เปิดรังเหย้าที่สนามกีฬา จ.ขอนแก่น พบกับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ทีมอันดับ 8 ที่ลุ้นติด 5 อันดับแรก ซึ่งมีอยู่ 37 คะแนน โดยผลการแข่งขันในเลกแรกที่พบกันนั้น "พลังเอ็ม" เอาชนะไปได้ 3-0 ได้ประตูจาก คลีตัน ซิลวา และ คาตาโนะ ฮิโรมิชิ ที่ทำ 2 ประตู

ขอนแก่นขาด จัตตุพล,สุรชาติ ที่ติดแบน
ทีมเจ้าถิ่นที่เริ่มจะมีความหวังขึ้นมาบ้างเมื่อเกมล่าสุดเอาชนะอาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-0 ในเกมนี้ พิเชษฐ์ สุโพธิ์เมือง เฮดโค้ชของ "ทีเร็กซ์" จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จัตตุพล สิทธิเลาะ และ สุรชาติ สิงห์โหง่น ที่ติดโทษแบน ทำให้ต้องมีการปรับทัพในแดนหลังพอสมควร คาดว่าจะส่ง พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ กับ โชค สุขแก้ว ลงเล่นแทน ส่วนผู้เล่น 11 ตังจริงที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 5-3-2 มีดังนี้

ผู้รักษาประตูเป็น ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ แนวรับ 5 คนประกอบไปด้วย พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ , หลี่ เซี่ยง , โชค สุขแก้ว , สกลวัชร์ สกลหล้า และ ศุภกร ฆารดา แผงมิดฟิลด์จะเป็น เริ่มรัตน์ งามเจริญ , กฤษดา เหมวิวัฒน์ และ ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล คู่กองหน้าใช้งาน คำแพง สายวุฒิ ล่าประตูกับ อามาดู ทิดจานี่

พลังเอ็มชวดใช้ ลาซารัส
สำหรับ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ที่ได้พักมาเดือนกว่าเลยทีเดียว ซึ่ง "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลาซารัส คัมเบ้ คาอิมบี้ หลังจากที่ศูนย์หน้าวัย 23 ปีรายนี้ลงรับใช้ทีมชาตินามิเบียในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเมื่อวันที่ 11 และ 15 พ.ย. โดยทำไป 3 ประตูจาก 2 นัด ช่วยให้นามิเบียเอาชนะจิบูติด้วยสกอร์รวม 8-0 และยังเดินทางกลับไม่ทัน ส่วนในตำแหน่งอื่นๆนอกจาก ประทุม ชูทอง ตัวหลักอยู่กันครบทุกคน โดยนักเตะที่คาดว่าจะลงเป็นตัวจริงได้แก่

ฉัตรชัย บุตรพรหม ในตำแหน่งผู้รักษาประตู แนวรับเป็น คาตาโนะ ฮิโรมิชิ , มาซิโอ ดา ซิลวา , ภานุวัฒน์ ไฟไหล และ บุญมี บุญรอด กองกลาง 4 คนประกอบไปด้วย กอบเดช ชอบมโนธรรม , คาเล็ด คารูบี้ , อภิภู สุนทรพนาเวส และ สุรเดช ธงชัย ศูนย์หน้าจะให้ อันโตนิโอ พีน่า ลงเล่นเป็นตัวจริงคู่กับ คลีตัน ซิลวา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook