เฮงย้ำไม่คิดทิ้งฉลามชลแม้ต็อตโตริตื้อไม่เลิก

เฮงย้ำไม่คิดทิ้งฉลามชลแม้ต็อตโตริตื้อไม่เลิก

เฮงย้ำไม่คิดทิ้งฉลามชลแม้ต็อตโตริตื้อไม่เลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิทยา เลาหกุล ยืนยันไม่คิดอำลาถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม แม้ว่าจะถูกตามตื้อโดยอดีตต้นสังกัด ไกนาเร่ ต็อตโตริ ไม่เลิกราก็ตาม เผยเตรียม ปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดอีกครั้งในช่วงปลายเดือนนี้

วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ออกโรงยืนยันให้สาวก “บลูชาร์ค”สบายใจได้ว่าฤดูกาลหน้าเขาจะยังทำงานอยู่ในเมืองไทยต่อไปแน่นอน แม้ว่าอดีตต้นสังกัดในญี่ปุ่นอย่าง ไกนาเร่ ต็อตโตริ จะใช้ความพยายามทุกอย่างเพื่อเกลี้ยกล่อมให้เขากลับไปคุมทีมอีกครั้ง

เทรนเนอร์วัย 57 ปี ตกเป็นเป้าหมายของทั้ง ต็อตโตริ ที่เขาเคยทำงานมา 3 ปีและ โยโกฮาม่า เอฟซี ทีมในเจลีก-ทู เช่นกัน โดยเฉพาะรายแรกที่พยายามยื่นข้อเสนอมาล่อใจอยู่หลายต่อหลายครั้ง

“โค้ชเฮง” เผยเมื่อวันที่  18 พฤศจิกายน ว่า “ต็อตโตริยังพยายามโทหาผมตลอดถามถึงความเป็นอยู่หลังจากทราบข่าวเรื่องน้ำท่วมในประเทศไทย ก่อนที่เขาจะจัดแมตช์พิเศษเพื่อระดมทุนมาช่วย แต่ส่วนหนึ่งก็คือเขาอยากให้ผมกลับไป”

“ผมยอมรับว่าพวกเขามีข้อเสนอที่ดีทั้งบ้านที่พร้อมจะให้ทั้งครอบครัวผมอยู่สบายและค่าจ้างที่สูง แต่สิ่งที่ผมคาดหวังไว้ไม่ใช่เรื่องพวกนั้นแต่เป็นการสร้างเยาวชน ผมต้องการดูแลอคาเดมี่ของชลบุรี และสิ่งนี้จะยึดเหนี่ยวให้ผมอยู่กับทีมต่อไป”

“ผมยังไม่บอกพวกเขาหรอกว่าจะอยู่กับชลบุรีในปีหน้า ยังไม่อยากปฏิเสธแบบทันควันเพราะรู้สึกเกรงใจเหมือนกัน แต่สิ้นเดือนนี้ผมคงต้องบอกปัดอย่างเป็นทางการแน่นอน”วิทยา ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook