เร้ดแน็ปป์ดีใจคว้า3แต้มซูฮกผลงานลูกทีม

เร้ดแน็ปป์ดีใจคว้า3แต้มซูฮกผลงานลูกทีม

เร้ดแน็ปป์ดีใจคว้า3แต้มซูฮกผลงานลูกทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฮร์รี เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กลับมายืนคุมทีมข้างสนามได้หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ ออกโรงชื่นชมลูกทีมที่ทำผลงานยอดเยี่ยมช่วยกันเก็บชัยชนะเหนือ แอสตัน วิลลา 2-0 ในเกมลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา!
 
ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011-2012 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดรังไวท์ฮาร์ท เลน อัด"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า ไปด้วยสกอร์ 2-0

โดยได้ประตูจากการเหมาเบิ้ลยิงคนเดียวของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าชาวโตโก ช่วยให้เจ้าบ้านเก็บ 3 คะแนน พร้อมกับขยับขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ภายหลังจบเกมการแข่งขัน แฮร์รี เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กลับมายืนคุมทีมข้างสนามได้หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

"ผมสนุกกับการเล่นของเราในคืนนี้ ผมคิดว่าแฟนๆ ก็คงสนุกเช่นกัน แฟนๆ ได้เห็นหลายทีมที่ยอดเยี่ยมในหลายปีที่ผ่านมาและตอนนี้พวกเขาก็กำลังสนุกกับ การเล่นของทีมชุดนี้ มันรู้สึกดีด้วยที่ได้กลับมาในคืนวันนี้ ผมไม่ต้องการดูเกมที่บ้านอีก เพราะดูแล้วมันเครียด

ผมคิดว่าเราเล่นเกมรับได้แข็งแกร่งเช่นกัน ยูเนส กาบูล เป็นผู้เล่นที่ผมที่คิดว่าเขาควรเป็นในคืนวันนี้ มันจะใกล้เคียงมาก เราจะทำอันดับให้สูงที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ ดังนั้นใครจะไปรู้ว่าเราจะประสบความสำเร็จระดับใด ถ้าหากเราจบท้อปโฟร์อีกครั้งผมก็ดีใจ อะไรอย่างอื่นก็ถือเป็นโบนัส แต่การจบท้อปโฟร์เป็นงานที่ไม่ง่าย"กุนซือเลือดผู้ดี กล่าวในที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook