หนุ่มใหญ่สมุทรสาคร ถูกจระเข้กัดเย็บ 40 เข็ม

หนุ่มใหญ่สมุทรสาคร ถูกจระเข้กัดเย็บ 40 เข็ม

หนุ่มใหญ่สมุทรสาคร ถูกจระเข้กัดเย็บ 40 เข็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่สมุทรสาคร ถูกจระเข้กันเท้าเย็บ 40 เข็ม ขณะเดินลุยน้ำท่วมกลับบ้าน ตร.จัดกำลังไล่ล่าเพื่อความปลอดภัย

(23 พ.ย.) พล.ต.ต.โสภณ พิศุทธิวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บของนายประสิทธิ์ โลสูงเนิน อายุ 66 ปี บ้านเลขที่ 88/1202 หมู่ที่ 5 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ที่โรงพยาบาลกระทุ่มแบน ภายหลังแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า ถูกจระเข้กัดบริเวณข้อเท้าขณะเดินทางกลับบ้านพักที่หมู่บ้านสิวารัตน์ 3 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา (22 พ.ย.) และได้เข้ารับการรักษาแผลเบื้องต้นที่โรงพยาบาลมหาชัย 2 โดยแพทย์ได้เย็บบาดแผลให้ 40 เข็ม ก่อนจะย้ายมารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลกระทุ่มแบน

ซึ่ง พล.ต.ต.โสภณ เปิดเผยว่า มีความเป็นไปได้ที่นายประสิทธิ์จะถูกจระเข้หรือสัตว์ที่มีลักษณะคล้ายจระเข้กัดจริง เบื้องต้นได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร และ เจ้าหน้าที่ สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม ร่วมกับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจัดชุดไล่ล่าจระเข้ เพื่อสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้กับประชาชนในพื้นที่

ขณะที่แพทย์หญิงอัจฉริยา บูรณากาญจน์ แพทย์โรงพยาบาลกระทุ่มแบน ผู้ให้การตรวจรักษานายประสิทธิ์ เปิดเผยว่า ลักษณะของบาดแผลน่าจะถูกสัตว์ที่มีเขี้ยวใหญ่แหลมคมกัด แต่เนื่องจากไม่ใช่แพทย์ที่ทำการรักษาในครั้งแรก จึงไม่เห็นบาดแผล และไม่สามารถชี้ชัดได้ว่า เป็นแผลที่ถูกจระเข้กัดหรือไม่ อย่างไรก็ตามคงต้องมีการเจาะเลือดว่ามีพิษของสัตว์มีพิษเช่นงูอยู่ด้วยหรือไม่.- สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook