คนร้ายยิงอริช่างยนต์รร.นิดาเทคโนโลยีดับ

คนร้ายยิงอริช่างยนต์รร.นิดาเทคโนโลยีดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.พิทักษ์ จงชาญสิทโธ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายใน ซ.จงศิริ หมู่ 21 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนเจ้าหน้าที่พบศพชายวัยรุ่น นอนทับรถจักรยานยนต์ สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าที่ศีรษะเลือดท่วมถนน

จากการสอบสวน นายธวัชชัย ลออนา อายุ 21 ปี เพื่อนของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายชื่อ นายธนากร ชุมดี อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนอยู่ที่โรงเรียนนิดาเทคโนโลยี ชั้น ปวช. 3 แผนกช่างยนต์และอยู่ระหว่างฝึกงาน ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 15.30 น. ผู้ตายมาหาตนที่ทำงาน เพื่อขอยืมรถจักรยานยนต์ไปรับหญิงสาวที่นัดไว้ที่ซอยบัวแก้ว จากนั้น กลับมาและออกไปรับอีกครั้งที่โรงเรียนเทคโนโลยี
สุวรรณภูมิ

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นผู้ตายไปรอรับหญิงสาวที่หน้าโรงเรียนและเกิดมีการชกต่อยกันจนผู้ตายขับรถหนีออกมาและคู่อริได้ขับรถตามมา 2 คน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ อริชักปืนออกมายิงใส่ผู้ตายจนล้มลงก่อนที่จะเร่งเครื่องหลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า หญิงสาวคนดังกล่าว ซึ่งเป็นนักเรียนโรงเรียนดังกล่าว น่าจะนัดให้ผู้ตายมาหา เพื่อให้เพื่อนชายทำร้ายแต่ไม่คิดว่าจะลงมือถึงขั้นเสียชีวิต ซึ่งทางชุดสืบสวนจะได้ติดตามตัวหญิงคนดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นทราบชื่อและที่อยู่แล้ว เพื่อนำตัวมาสอบสวนหาตัวคนร้ายและสาเหตุต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook