ผัวขี้เมาซ้อมน้องเมียเจอคว้ามีดปาดคอตาย

ผัวขี้เมาซ้อมน้องเมียเจอคว้ามีดปาดคอตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.ชัยยุทธ ปัดถามัง สวส.สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงด้วยอาวุธมีด เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 525/94 หมู่บ้านในซอยลาดพร้าว 130 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรู 3 ชั้น ที่หน้าประตูห้องชั้น 3 พบศพ นายศิวนาท อรุณรัตนชัยกุล อายุ 31 ปี ถูกมีดฟันที่คอตัดเส้นเลือดใหญ่ เสียชีวิตจมกองเลือด ส่วนคนร้ายรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ชื่อ นายสมหวัง อายุ 31 ปี อาชีพโปรแกมเมอร์ น้องชายภรรยาของผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวน น.ส.พนิดา อายุ 40 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า ผู้ตาย มีนิสัยชอบทำร้ายร่างกายตนและน้องตน ก่อนหน้านี้เคยไปแจ้งความไว้ที่ สน.วังทองหลาง แล้ว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายออกไปข้างนอก เมื่อกลับมามีอาการเมาสุราและได้ตรงมาหาตนที่นอนอยู่ชั้น 2 เพื่อขอรถ แต่ตนบอกว่ากุญแจอยู่ที่พี่สาว แต่ผู้ตายไม่ฟัง กลับขึ้นไปหาน้องชาย ที่ชั้น 3 แล้วลงมือทำร้ายร่างกาย ตบเข้าไปที่แว่นของน้องชายจนหลุด น้องชาย จึงคว้ามีดปอกผลไม้และฟันไปส่งเดช เพราะมองไม่เห็น คมมีดจึงเข้าเส้นเลือดใหญ่ที่คอด้านซ้าย ผู้ตาย
กระเสือกกระสนมาตายหน้าห้องทันที เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ควบคุมตัว นายสมหวัง ไปสอบสวนที่ สน.วังทองหลาง ก่อนจะตั้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook