โสภณ ซัดกลับ เฉลิม พาดพิงปล้นบ้านปลัดฯ

โสภณ ซัดกลับ เฉลิม พาดพิงปล้นบ้านปลัดฯ

โสภณ ซัดกลับ เฉลิม พาดพิงปล้นบ้านปลัดฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (25 พ.ย.) นายโสภณ ซารัมย์ อดีตรัฐมนตรีกระทรวงคมนาคม ได้แถลงตอบโต้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง จากกรณีพาดพิงการโกงโครงการรถไฟฟ้าฯ

หลังจากที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรง รองนายกรัฐมนตรี ได้ตอบกระทู้สดในสภาเมื่อวาน (24 พ.ย.) ระบุว่าเงินจำนวนมากที่ถูกปล้นมีที่มาจากส่วนต่างของดอกเบี้ย กรณีการกู้เงินโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง สายสีแดง ที่มีการกู้มาจากองค์การความร่วมมือระหว่างประเทศของญี่ปุ่น หรือ ไจก้า โดยไม่ต้องเสียดอกเบี้ย ซึ่งทำให้ไจก้าได้ยกเลิกสัญญาการกู้เงินในเวลาต่อมา และกล่าวอ้างว่า เมื่อปลัดฯมีพันล้าน แล้วนายโสภณ ซารัมย์จะมีเท่าไร

ล่าสุด นายโสภณ ซารัมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม สส.บุรีรัมย์ พรรคภูมิใจไทย แถลงตอบโต้ว่า  ย้ำว่าโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าโปร่งใส ไม่มีทุจริต เชื่อว่ากรณีนี้ถูกดิสเครดิตการเมือง และการกล่าวอ้างของรองนายกฯ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง เป็นการสร้างละครในสภาฯ เพื่อพยายามกลบกระแส พรบ.นิรโทษกรรม ขณะนี้กำลังรอหารือกับฝ่ายกฎหมายจะฟ้องกลับ ร.ต.อ.เฉลิม-นายพิเชษฐ์ ตามช่องทางกฎหมาย

ทั้งนี้ นายโสภณ ซารัมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาค เผยต่ออีกว่า หากชนะคดีจะนำเงินที่ได้ไปมอบให้แก่มูลนิธิเด็กปัญญาอ่อน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook