เต๋า โต้พาสาวเข้าบ้านรับมีคนคุย เมินคนจั

เต๋า โต้พาสาวเข้าบ้านรับมีคนคุย เมินคนจั

เต๋า โต้พาสาวเข้าบ้านรับมีคนคุย เมินคนจั
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถูกจับตามองตั้งแต่อยู่ในบ้าน AF แล้ว สำหรับหนุ่มเต๋า AF8 ที่มักจะมีฉากกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มคชาอยู่บ่อย ๆ แต่กลับก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า หนุ่มเต๋า พาแฟนสาวเข้าไปอยู่ในบ้านเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า

"ไม่จริงเลยครับ ไม่เคยเลย เรื่องนี้ผมไม่เคยได้ยินเลยครับ ถามว่ากลัวแฟนคลับเข้าใจผิดมั้ย ผมไม่กลัวนะ เพราะว่ามันไม่ได้เป็นความจริง ตอนนี้ผมก็มีคนคุยอยู่บ้างแต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ครับ"

ส่วนเรื่องที่หนุ่มเต๋าถูกแฟนคลับจับคู่กับหนุ่มคชาให้ เจ้าตัวก็กล่าวว่า "อ๋อเราเป็นเพื่อนสนิทกันเหมือนเดิมครับ ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับข่าวนี้ เพราะว่าเราก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นผู้ชาย ก็เลยไม่ได้ซีเรียสอะไรเรื่องนี้ ก็ยังไม่ได้คุยกับคชาเรื่องนี้ครับ ส่วนใหญ่จะคุยเรื่องอื่นมากกว่า ชวนกันไปซ้อมดนตรี เตะบอลกันมากกว่าครับ แฟนคลับที่จับคู่ให้เขาคงรักและเอ็นดูเราทั้งสองคน ก็เลยอยากให้เราสนิทกัน ดูแลกันอะไรแบบนี้ครับ ผมก็ได้ยินมาเหมือนกันว่าแฟนคลับตั้งแฟนเพจให้ผม
ก็ดีใจ ก็จะพยายามเข้าไปนะครับ ก็ขอบคุณแฟน ๆ ครับ"

นอกจากนี้ หนุ่มเต๋า ยังกล่าวอีกว่าตอนนี้ กำลัง workshop เพื่อเตรียมเล่นละครเรื่อง Coffee Prince ที่ทรูซื้อลิขสิทธ์มาจากเกาหลี ซึ่ง หนุ่มเต๋า ก็กล่าวว่ารู้สึกกดดันมากแต่ก็จะพยายามทำให้เต็มความสามารถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook