เคหะแห่งชาติลงส่งมอบระบบสาธารณูปโภค

เคหะแห่งชาติลงส่งมอบระบบสาธารณูปโภค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์ชุมชนโครงการบ้านเอื้ออาทร (หนองครก) อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายสมพร จึงศิรกุลวิทย์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองศรีสะเกษ พร้อมด้วย นางปิยะศิริ นาโคศิริ ผู้ช่วยผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ และ
นายสมศักดิ์ ดีขาย หัวหน้าสำนักงานเคหะชุมชนศรีสะเกษ ได้ร่วมกันลงนามในข้อตกลงการส่งมอบระบบสาธารณูปโภคและสาธารณูปการของชุมชนเอื้ออาทรศรีสะเกษ (หนองครก) ให้เทศบาลเมืองศรีสะเกษ เป็นผู้ดูแล และเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการ เพื่อพัฒนาสภาพแวดล้อม และคุณภาพชีวิตของคนในชุมชน

ด้านนางปิยะศิริ นาโคศิริ ผู้ช่วยผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า การเคหะแห่งชาติ เป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ที่มีหน้าที่ในการจัดสร้างที่อยู่อาศัย เพื่อช่วยเหลือประชาชนให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง พร้อมทั้งได้จัดสร้างระบบสาธารณูปโภค และสาธารณูปการ เช่น ถนน ท่อระบายน้ำ ไฟฟ้าแสงสว่าง สวนหย่อม สวนสาธารณะ ในทุกโครงการ ซึ่งหมู่บ้านเอื้ออาทรศรีสะเกษ (หนองครก) เป็นอีกหนึ่งโครงการหนึ่งที่การเคหะแห่งชาติ ได้รับความร่วมมือจากเทศบาลเมืองศรีสะเกษ ซึ่งเป็นหน่วยงานราชการท้องถิ่น ที่มีอำนาจหน้าที่ตามกฎหมายในการควบคุม ดูแลระบบสาธารณูปโภค และสาธารณูปการต่างๆ
ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาสภาพแวดล้อม และคุณภาพชีวิตของคนในชุมชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook