ขวัญชัย นำเสื้อแดงเข้ากรุง ให้กำลังใจพล.ต.อ.ประชา

ขวัญชัย นำเสื้อแดงเข้ากรุง ให้กำลังใจพล.ต.อ.ประชา

ขวัญชัย นำเสื้อแดงเข้ากรุง ให้กำลังใจพล.ต.อ.ประชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขวัญชัย จ่อนำเสื้อแดง 400 คน เข้ากรุงเทพฯ ให้กำลังใจพล.ต.อ.ประชา สู้ศึกซักฟอก ลั่นรมต.คนไหนโกง คนเสื้อแดงจะขับไล่ออกเอง

(27 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น. วานนี้(26 พ.ย.) สถานีวิทยุชมรมคนรักอุดร 97.5 เมกะเฮิร์ตซ์ บ้านหนองลีหู ต.สามพร้าว อ.เมือง นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร พร้อมคนเสื้อแดง 400 คน ได้เตรียมเดินทางด้วยรถบัส 6 คัน เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อไปให้กำลังใจ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รมว.ยุติธรรม และ ผอ.ศปภ.ที่พรรคฝ่ายค้าน จะเปิดอภิปรายไม่ได้วางใจ กรณีเรื่องของการบริหารจัดการศูนย์ผิดพลาดกับกรณีการทุจริตถุงยังชีพ ในวันที่ 27 พ.ย.

นายขวัญชัย กล่าวว่า การเลือกตั้งที่ผ่านมา คนเสื้อแดง โดยเฉพาะสมาชิกชมรมคนรักอุดร ได้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย จนได้จัดตั้งรัฐบาล และพล.ต.อ.ประชา เท่ากับเป็น ส.ส.คนหนึ่งของ จ.อุดรธานี ที่พวกเราให้การสนับสนุน และได้เป็นรัฐมนตรีที่เป็นหน้าตาของชาวอุดรธานี การเดินทางไปที่กรุงเทพฯ เพื่อให้กำลังใจท่าน ที่จะต้องถูกพรรคฝ่ายค้านอภิปรายไม่ไว้วางใจ จากการบริหารจัดการเรื่องของน้ำท่วม ในฐานะหัวหน้าทีมทำงานของ ศปภ.ที่ฝ่ายค้านน้ำเรื่องน้ำท่วมมาเป็นเกมการเมือง

นายขวัญชัย กล่าวต่อว่า เราไปเพื่อให้กำลังใจท่าน เพราะเราทราบว่าท่านทำงานเพื่อส่วนรวมเต็มที่ ซึ่งการที่เราจะไปให้กำลังใจ เพราะเราเคยบอกไว้แล้วว่า ชมรมคนรักอุดร และคนเสื้อแดงภาคอีสานทุกคน จะสนับสนุนการทำงานของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี รวมถึงรัฐมนตรีทุกคนของพรรคเพื่อไทย ให้ทำงานได้อย่างต่อเนื่อง หากมีรัฐมนตรีคนไหนของพรรค ที่ทำงานไม่เข้าตา หรือทุจริต เราคนเสื้อแดงจะเป็นผู้ที่ดำเนินการขับไล่ออกเอง โดยพรุ่งนี้จะอยู่ที่หน้ารัฐสภาด้วยความสงบ จนเสร็จการอภิปรายจึงจะเดินทางกลับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook