โตโยต้า งดขายรถงานมอเตอร์โชว์

โตโยต้า งดขายรถงานมอเตอร์โชว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้ามอเตอร์ ประเทศไทย เปิดเผยถึง การเข้าร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 ว่า ทางบริษัทโตโยต้าได้งดจัดกิจกรรมการขายรถ รวมถึงกิจกรรมทางการตลาดอื่นๆ แต่ยังคงร่วมงานและจัดกิจกรรมสาธิตการฟื้นฟูและดูแลรักษารถยนต์ ให้แก่ลูกค้าแทน โดยมีทีมเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ ความรู้ ตลอด
จนการสาธิตการซ่อมบำรุงและการดูแลรักษา รถยนต์ทุกประเภทด้วยตนเอง เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ และลดความกังวลในเรื่องรถยนต์ของลูกค้าหลังภาวะน้ำท่วม

นอกจากนี้ โตโยต้า ยังได้จัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางยานยนต์ อันโดดเด่นของโตโยต้า ที่รวบรวมมาไว้ทั้งหมดภายในงานให้ผู้สนใจได้ร่วมสัมผัสอีกด้วย อาทิ "TOYOTA Hybrid Synergy Drive" เทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมในรถยนต์ไฮบริด "พรีอุส" และ "คัมรี่ ไฮบริด" "Diamond Technology" เทคโนโลยีเพื่อความประหยัดและพลังในการขับเคลื่อนในรถกระบะ "ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์" ทั้งนี้ โตโยต้า มีข้อควรปฏิบัติเบื้องต้นเกี่ยวกับการดูแลรักษารถยนต์ เมื่อรถจมน้ำดังนี้ 1. ห้ามสตาร์ทเครื่องยนต์ เนื่องจากน้ำอาจเข้าไปในเครื่องยนต์ ส่งผลให้เครื่องยนต์ได้รับความเสียหาย 2. ตรวจสอบความเสียหายเบื้องต้น พร้อมทำเครื่องหมายแสดงระดับน้ำที่ท่วมถึง เพื่อใช้ในการตรวจสอบความเสียหาย 3. หากพบคราบน้ำท่วมสูงถึงเครื่องยนต์ หรือพบว่า เครื่องยนต์จมน้ำให้ทำการลากรถโดยศูนย์บริการรถยนต์ ที่มีความเชี่ยวชาญเข้าศูนย์บริการใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook