ทีโอทีขยายเวลาชำระค่าบริการช่วงน้ำท่วม

ทีโอทีขยายเวลาชำระค่าบริการช่วงน้ำท่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายอานนท์ ทับเที่ยง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที เปิดเผยว่า จากภาวะอุทกภัยน้ำท่วมใหญ่ เป็นเหตุให้ประชาชนผู้ใช้บริการในหลายพื้นที่ได้รับผลกระทบจำนวนมาก และประสบปัญหาการเดินทางที่ไม่สะดวก ทีโอที จึงขยายระยะเวลาการชำระค่าบริการ โดยผู้ใช้บริการที่มียอดค่าใช้บริการ และมียอดค้างชำระค่าบริการของผู้ใช้บริการทั้งลูกค้าทั่วไป และลูกค้าองค์กรธุรกิจ

สำหรับรอบบิลประจำเดือนมิถุนายน - กันยายน 2554 ขยายกำหนดเวลาชำระค่าบริการออกไป จนถึงวันที่ 16 ธันวาคม 2554 และสำหรับผู้ใช้บริการที่มียอดค่าใช้บริการ และมียอดค้างชำระค่าบริการ สำหรับรอบบิลประจำเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2554 ขยายกำหนดระยะเวลาการชำระค่าบริการออกไปถึงวันที่ 15 มกราคม 2555

นอกจากนี้ ทีโอที ได้ลดหรือยกเว้นค่าบริการโทรศัพท์ประจำที่ค่าบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และค่าบริการโทรคมนาคมอื่น ให้แก่ผู้ใช้บริการของทีโอที ในพื้นที่ ที่รัฐบาลประกาศเป็นพื้นที่ประสบภัยพิบัติ และไม่สามารถใช้บริการได้ในระหว่างที่ประสบภัยพิบัติ ซึ่งผู้ประสบภัยสามารถแจ้งขอลด หรือยกเว้นค่าบริการได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าทีโอที

อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้บริการที่ต้องการทราบยอดค่าบริการและยอดค้างชำระค่าบริการ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TOT Contact Center โทร. 1100
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook