แจ้งจับ! แม่เล้าวัย14-จ.ส.ต. ค้ากามเด็ก ป.6

แจ้งจับ! แม่เล้าวัย14-จ.ส.ต. ค้ากามเด็ก ป.6

แจ้งจับ! แม่เล้าวัย14-จ.ส.ต. ค้ากามเด็ก ป.6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ครูยุ่น” พา 2 เด็กหญิงชั้น ป.6 เข้าแจ้งความเอาผิดหนุ่มใหญ่ที่แม่นับถือเป็นลุง และ “จ.ส.ต.” บังคับค้ากาม พร้อมแม่เล้ารุ่นพี่วัย 14 ปี 

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า(30 พ.ย.) เ วันนี้ (30 พ.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น.ที่ กองปราบปราม นายมนตรี สินทวิชัย หรือ ครูยุ่น เลขาธิการมูลนิธิคุ้มครองเด็ก และอดีตสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) สมุทรสงคราม ได้พา ด.ญ.น้อง และ ด.ญ.นิ่ม (ทั้งสองนามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.มหาสารคาม เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ประภาส อ่องมะลิ พงส.(สบ3) กก.3 บก.ป.เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายคัมภีร์ หรือ พุง ไม่ทราบนามสกุล และ จ.ส.ต.รายหนึ่งในพื้นที่ จ.มหาสารคาม รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องซึ่งร่วมกันกระทำผิดฐานเป็นนายหน้า หรือซื้อผู้ซื้อบริการทางเพศจาก ด.ญ.ทั้งสอง เหตุเกิดในพื้นที่ ต.แวงดง อ.ยางสีสุราช และที่ ต.สันป่าตอง อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม

       นายมนตรี กล่าวว่า จากการสอบถาม ด.ญ.น้อง ในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนจะถูกชักชวนให้ค้าประเวณีนั้น ได้พบกับ นายคิน (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นญาติกัน ได้พาไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ในช่วงที่พ่อแม่ของตนไปทำงานอยู่ต่างพื้นที่ไม่ได้กลับมาที่บ้าน ต่อมาจึงเริ่มถูกชักชวนให้ค้าประเวณีแต่ ด.ญ.น้อง ยังปฏิเสธ กระทั่งมาพบกับ ด.ญ.จุ๋ม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เพื่อนรุ่นพี่ ที่เคยค้าประเวณีเข้ามาโน้มน้าวชักชวน ประกอบกับกำลังต้องการเงินมาใช้จ่าย จึงตัดสินใจค้าประเวณี โดยเมื่อประมาณเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังจาก ด.ญ.น้อง ยินยอมจะค้าประเวณีตามคำชักชวนของ ด.ญ.จุ๋ม จึงมีการตกลงซื้อบริการทางเพศเป็นเงิน 1,500 บาท โดย ด.ญ.จุ๋ม เป็นผู้ขับรถจักรยานยนต์พาผู้เสียหายไปส่งที่รีสอร์9แห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 3 ต.สันป่าตอง อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม

       "จากนั้น ด.ญ.น้อง จึงได้พบ นายคัมภีร์ หรือ นายพุง ซึ่งรู้จักกัน เนื่องจากเป็นผู้ใหญ่ที่แม่นับถือ และ ด.ญ.น้อง จะเรียกลุงตลอด ซึ่งแม้จะขอร้องไม่ให้นายพุง ทำอะไรแต่ไร้ผล และกลับถูกพูดจาหว่านล้อมก่อนกระทำชำเรา นอกจากนี้ นายพุง ยังติดต่อซื้อบริการทางเพศจาก ด.ญ.น้อง อีก 2 ครั้ง เมื่อเดือนกันยายน และในวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยพาผู้เสียหายไปกระทำชำเราที่บ้านพักในพื้นที่หมู่ 1 ต.แวงดง อ.สีสุราช จ.มหาสารคาม"

       นายมนตรี กล่าวต่อว่า สำหรับกรณีของ ด.ญ.นิ่ม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมี ด.ญ.จุ๋ม เช่นเดียวกันที่เป็นนายหน้าชักชวนให้ค้าประเวณีกับตำรวจยศ จ.ส.ต.คนหนึ่ง ที่ห้องพักซึ่งอยู่ในพื้นที่ อ.สีสุราช โดย ด.ญ.นิ่ม ขัดขืน และส่งเสียงร้องจึงถูกทำร้ายร่างกายก่อนจะถูกกระทำชำเรา หลังจากเสร็จกิจ จ.ส.ต.คนดังกล่าว ได้จ่ายเงินให้ ด.ญ.นุ่น จำนวน 1,500 บาท แต่เมื่อ ด.ญ.นิ่ม กลับออกมาได้พบ ด.ญ.จุ๋ม ซึ่งชวนให้ไปนั่งที่ร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ก่อนจะพบกับนายพุง และ ด.ญ.น้อง ซึ่งต่อมา จ.ส.ต.รายนี้ ยังตามมาสมทบ และได้พาผู้เสียหายทั้งสองไปกระทำชำเราที่รีสอร์ตในพื้นที่อีกครั้ง พร้อมกับข่มขู่ไม่ให้ผู้เสียหายนำเรื่องไปบอกใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook