ปตท.ตรวจเช็กสภาพเครื่องยนต์หลังน้ำลดฟรี

ปตท.ตรวจเช็กสภาพเครื่องยนต์หลังน้ำลดฟรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดร.ไพรินทร์ ชูโชติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปตท. ได้ร่วมกับกระทรวงพลังงาน และสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) จัดโครงการตรวจเช็กสภาพ
รถยนต์หลังน้ำท่วม (PTT Engine Tune Up) เพื่อให้บริการประชาชนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยจะให้บริการตรวจเช็กระบบเครื่องยนต์ ระบบไฟสัญญาณ ระบบห้ามล้อ และระบบส่งกำลัง รวมทั้งสิ้น 27 รายการ พร้อมทั้งจำหน่าย
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ปตท. ประเภทต่างๆ ได้แก่ น้ำมันเครื่อง น้ำมันเบรก และน้ำมันเฟืองท้าย ในราคาลด 50 % และไส้กรองน้ำมันราคาพิเศษ ที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. และศูนย์บริการ ProCheck 100 แห่ง ในพื้นที่ 21 จังหวัดที่ประสบอุทกภัย ระหว่างวันที่ 1 - 20 ธันวาคม 54 โดยคาดว่าจะมีรถยนต์เข้ารับบริการประมาณ 40,000 คัน นอกจากนี้ ยังมีการจำหน่ายก๊าซหุงต้มสำหรับครัวเรือนในราคาพิเศษ ที่สถานีบริการน้ำมัน 19 แห่ง ที่ร่วมโครงการเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยอีกด้วย ประชาชนที่สนใจเข้ารับบริการ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 1365 หรือ www.pttplc.com

ทั้งนี้ กลุ่ม ปตท. ได้ดำเนินการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยตามโครงการ “กลุ่ม ปตท. รวมพลังไทย ฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วม” เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในจังหวัดต่างๆ
มาอย่างต่อเนื่อง โดยแบ่งการดำเนินการเป็น 3 ระยะ คือ ระยะป้องกัน ระยะบรรเทาทุกข์ และปัจจุบัน เป็นการดำเนินการในระยะฟื้นฟู ซึ่งประกอบไปด้วย ความช่วยเหลือในหลากหลายรูปแบบเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของพี่น้อง
ประชาชนที่ประสบภัยอย่างแท้จริง อาทิ การดูแลด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม โดยการผลิตและแจก EM Ball เพื่อรักษาสภาพสิ่งแวดล้อม การซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้า และการตรวจเช็กสภาพเครื่องยนต์ เป็นต้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook