PFAผุดไอเดียแจกไกด์บุ๊กช่วยแข้งคลายเครียด

PFAผุดไอเดียแจกไกด์บุ๊กช่วยแข้งคลายเครียด

PFAผุดไอเดียแจกไกด์บุ๊กช่วยแข้งคลายเครียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมนักฟุตบอลอาชีพเมืองผู้ดีหรือพีเอฟเอ จัดทำหนังสือการ์ตูนจำนวน 36 หน้าแจกจ่ายให้กับสมาชิกกว่า 4,000 ราย เพื่อแนะนำวิธีรับมือกับความเครียดป้องกันเหตุซ้ำรอยหลังการจากไปของ แกรี่ สปีด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

สมาคมนักฟุตบอลอาชีพเมืองผู้ดีหรือพีเอฟเอ ผุดไอเดียจัดทำหนังสือการ์ตูนจำนวน 36 หน้าแจกจ่ายให้กับสมาชิกกว่า 4,000 ราย เพื่อแนะนำวิธีรับมือกับความเครียดป้องกันเหตุซ้ำรอยหลังการจากไปของ แกรี่ สปีด อดีตนักเตะทีมชาติเวลส์ที่แขวนคอตายคาบ้านพักของตัวเอง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ด้าน กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธานพีเอฟเอ บอกไม่อยากให้มีการสูญเสียเกิดขึ้นอีกแล้ว หลังการจากไปของหนึ่งในนักฟุตบอลที่นิสัยดีที่สุดอย่าง สปีด ที่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าได้รับความทุกข์ทรมานจากความเจ็บป่วยหรือไม่

นอกจากนี้ พีเอฟเอ ยังมีทางเลือกอีกหนึ่งทางคือการบริการทางโทรศัพท์ให้สำหรับนักเตะที่คิดว่า ตัวเองมีปัญหาทางจิตใจอีกด้วย และในหนังสือไกด์บุ๊ก(การ์ตูน)เล่มนี้ได้รวบรวมกรณีศึกษาของนักเตะ

ซึ่งเผชิญปัญญหาต่างๆไว้หลายเคสด้วยกันอาทิตัวอย่างของ แอนดี้ โคล อดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นีล เลนน่อน กุนซือทีมกลาสโกว์ เซลติก, สแตน คอลีมอร์ อดีตศูนย์หน้าลิเวอร์พูล, พอล แกสคอยน์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ และ คลาร์ก คาร์ไลส์ ผู้อำนายการพีเอฟเอ เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook