อั้ม แฮปปี้ชีวิตโสด ลั่นไม่อยากมีแฟน

อั้ม แฮปปี้ชีวิตโสด ลั่นไม่อยากมีแฟน

อั้ม แฮปปี้ชีวิตโสด ลั่นไม่อยากมีแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาวสวยตัวแม่ อั้ม พัชราภา กลับมารับงานอีเว้นท์ตามปกติแล้วหลังจากเจอพิษน้ำท่วม ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมเดินแบบในงาน Yamaha Piano Festival 2011 "Enjoy your life" ที่สยามพารากอน จากนั้นผู้สื่อข่าวเลยขอสัมภาษณ์ถึงภาพหลุดหัวชนกันกับไฮโซ บอย ภาณุศักดิ์ ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่ากับหนุ่มบอยเป็นเพื่อนสนิทกันมานาน10ปีแล้ว รับไปเที่ยวไปอังกฤษด้วยกันมาจริงๆ ยันอีกฝ่ายไม่จีบแน่ แจงวันเกิดปีนี้สถานะโสดบอกรู้สึกสบายใจจนไม่อยากมีแฟนแล้ว แย้มถ่ายแบบชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ปีหน้าไว้แล้ว

ใกล้ถึงวันเกิดแล้ว เห็นว่าไปทำบุญมาด้วย คือทำบุญบ่อยๆ อยู่แล้วนะค่ะ แล้วก็จะไปทำบุญอีกทีนึงที่วันค่ะ

วันเกิดปีนี้แพลนไปเที่ยวที่ไหนบ้าง คงไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนเท่าไหร่ค่ะ ถ้าจัดก็จัดในกรุงเทพฯ นี่แหละค่ะ(แล้วไปทำบุญที่ไหน)ทำบุญก็วัดทั่วไปค่ะ ทำอยู่แล้วทุกปี ส่วนจัดวันเกิดที่ไหนก็คงในกรุงเทพฯค่ะ( คิดว่าปีนี้จะจัดหนักเลยไหม)คงไม่หนักค่ะ เพราะคิดว่าปีนี้จัดวันเกิดแล้วก็คงทำกล่อง เพื่อให้เพื่อนบริจาคไว้ช่วยเหลือคนค่ะ (ช่วยเหลือน้ำท่วม)คือเอาเงินรวมๆ ไว้ดีกว่า เผื่อว่ามีส่วนไหนที่เราไปช่วยเหลือได้บ้างก็จะไปช่วยเหลือค่ะ

ขอถามเรื่องภาพหลุดหัวชนกันกับบอย บอย(ภาณุศักดิ์ )เป็นเพื่อนกันค่ะ เพื่อนสนิทกันจริงๆ ค่ะ ไม่มีอะไร ไม่มีอะไรค่ะ( เห็นว่าไปเที่ยวอังกฤษด้วยกันใช่ไหม)ใช่ค่ะๆ

ข่าวว่าตอนนี้ บอย มาวินสุดๆ โอ๊ย (หัวเราะ) บอยเป็นเพื่อนกันตั้งหลายปีแล้วค่ะ (เขามาจีบไหม)ไม่จีบ ขำมาก รู้จักกับบอยสิบปีแล้ว

แต่เห็นภาพแล้วใช่ไหม เห็นแล้วค่ะ เพียงแต่หลังๆ นี้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ เท่านั้นเอง( เห็นว่าลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมด้วย)ค่ะ ก็ช่วยไปค่ะ( ได้คุยกับบอยเรื่องภาพที่ออกมาไหม)บอยบอกว่าบอยขายไม่ออก (หัวเราะ) ขายไม่ออกเลยค่ะ

มีภาพหลุดที่ซุ่มเงียบควงกันไปเยี่ยมผู้ประสบภัยที่ราชมังคลากีฬาสถานด้วย ค่ะ ก็ไปมาสองครั้งค่ะ( ไม่อยากให้คนแตกตื่นหรือว่ายังไง)คือจริงๆ กลัวว่าเราไปจะเป็นภาระของคนอื่นมากกว่า ทีมงานจิตอาสาเขาก็เยอะ งานเขาก็หนักแล้ว ถ้าไปเนี่ยกลัวว่าเขาจะเหนื่อยเพิ่มขึ้นก็เลยต้องไปเงียบๆ ค่ะ

อีกข่าวเม้าท์ว่าอั้มฟีเวอร์ในเฟซบุ๊กของบอย มากๆ เพราะตอนนี้มีแต่รูปอั้ม อั้มไม่เคยดูของบอยเลย มีเป็นเพื่อนในนั้น แต่ไม่เคยดูค่ะ

ยืนยันยังไม่มาวินใช่ไหม ไม่ค่ะ เป็นเพื่อนกันจริงๆ ค่ะ (วันเกิดปีนี้เรียกว่าโสดอยู่จะเหงาไหม)ไม่เหงาค่ะ เพื่อนเยอะแยะเลย (แฮปปี้กับชีวิตโสด)ดีมากค่ะ แล้วก็ไม่อยากมีแฟนแล้วค่ะ

เรียกว่าติดใจชีวิตโสดไปแล้ว ค่ะ (แล้วปีนี้อยากได้อะไรเป็นของขวัญให้ตัวเอง)คือเราให้ตัวเองก็ให้เรื่อยๆ อยู่แล้วนะค่ะ ไม่จำเป็นจะต้องวันไหนค่ะ จริงๆ ก็ไม่อยากได้อะไรเป็นพิเศษนะ ก็มีครบแล้วค่ะ

ถามถึงเรื่องแบรด์ชุดชั้นในบ้าง ปีหน้าจะมีอะไรพิเศษออกมาให้แฟนได้ชมกัน มีค่ะ มีเร็วๆ นี้ค่ะ เป็นคอลเลคชั่นใหม่ค่ะ ซึ่งก็อยากให้รอดูค่ะ

จะถ่ายแบบกับคอลเลคชั่นใหม่นี้ด้วย ถูกต้องค่ะ ถ่ายไปเรียบร้อยแล้ว แล้วก็รอดูแล้วกันค่ะ มันเป็นเหมือนความฝันของผู้หญิงค่ะ พอใส่แล้วเหมือนภูมิใจอยู่ลึกๆ ค่ะ อยากให้ทุกคนลองซื้อมาใส่แล้วกันค่ะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อั้ม แฮปปี้ชีวิตโสด ลั่นไม่อยากมีแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook