หนุ่มดวงขาด ถูกเครื่องสีข้าว บดหัวดับสยอง

หนุ่มดวงขาด ถูกเครื่องสีข้าว บดหัวดับสยอง

หนุ่มดวงขาด ถูกเครื่องสีข้าว บดหัวดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโคราชดวงถึงฆาต ถูกเครื่องเกี่ยวข้าวดูดมือ ก่อนบดหัวเสียชีวิตสยอง เลือดแดงฉานเต็มทุ่งนา

(3 ธ.ค.) เมื่อเวลา 00.45 น. สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุผู้ถูกเครื่องสีข้าวหนีบเสียชีวิต บริเวณกลางทุ่งนา บ้านห้วยหิน ต.สีคิ้ว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุพบศพ นายจิรพันธุ์ ขามกิ่ง อายุ 24 ปี ถูกสะพานดึงข้าวเพื่อป้อนเข้าเครื่องสีหนีบและดึงร่างเข้าไปติดคา สภาพศพถูกฟันของเครื่องเกี่ยวข้าวหนีบศีรษะและแขนทั้ง 2 ข้าง ติดเข้าไปในตัวเครื่อง คอ และกระดูหัก มีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วร่าง

สอบสวนเบื้องต้น นายช่วง แขกสันเทียะ เจ้าของนา ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ว่าจ้างผู้ตาย มาเกี่ยวและสีข้าวในที่นา 6 ไร่เศษของตน โดยผู้ตายเลือกทำงานในเวลากลางคืน เพราะอากาศไม่ร้อน แต่ระหว่างที่กำลังขับรถเกี่ยวข้าวอยู่นั้น ต้นข้าวได้เข้าไปพันคาอยู่ที่ลูกเกี่ยว ทำให้เครื่องติดขัด ผู้ตายจึงหยุดรถแล้วลงมาใช้มือดึงต้นข้าวออกโดยไม่ได้ดับเครื่องยนต์และไม่ทันระวัง จึงถูกสะพานดึงต้นข้าวหนีบที่มือทั้ง 2 ข้าง แล้วดูดร่างเข้าไปในเครื่องแล้วหนีบบดร่างผู้ตายจนเสียชีวิตอย่างทรมาน ต่อหน้าตนและชาวบ้านที่พยายามเข้าช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำเครื่องตัดถ่างแยกชิ้นส่วนสะพานดึงข้าวออก แล้วงัดร่างผู้ตายออกจากเครื่องเกี่ยวข้าวด้วยความทุลักทุเลโดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง และดำเนินการส่งศพให้แพทย์นิติเวช รพ.สีคิ้ว ชันสูตรต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook