แจ็คเผยเป็นนิ่วในถุงน้ำดีจ่อผ่าตัด

แจ็คเผยเป็นนิ่วในถุงน้ำดีจ่อผ่าตัด

แจ็คเผยเป็นนิ่วในถุงน้ำดีจ่อผ่าตัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาหนุ่มแจ็ค แบล็คแจ็ค โล่งอกเลยทีเดียว หลังน้ำท่วมหนักที่ปทุมธานี แต่บ้านและโรงงานของหนุ่มแจ็คปลอดภัย ซึ่งในงานโค้ก "ผนึกพลังบวก ปทุมฟื้น คืนยิ้ม" ที่หนุ่มแจ็คมาร่วมทำความสะอาด เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "คือโชคดีตรงที่
เรารู้ว่าน้ำจะมาก็เลยมีการเตรียมการล่วงหน้าไว้ 2 อาทิตย์ ก็เลยแบบว่ารอดมาได้ทั้งบ้านทั้งโรงงาน แต่ว่าบ้านอีกหลังหนึ่งที่กำลังทำอยู่ก็ท่วมหมดเลยทั้งชั้น ก็ต้องมารื้อทำกันใหม่ ตอนแรกก็เครียด แต่ตอนนี้ไม่แล้วครับ เพราะว่าทุกคน
เจอปัญหาเดียวกันหมด" นอกจากนี้ หนุ่มแจ็คยังเปิดเผยอีกว่า ตอนนี้ตนเองป่วยเป็นโรคนิ่วในถุงน้ำดี "คือเราตรวจเจอตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว แต่ว่ายังไม่ได้มีจังหวะไปผ่า แต่ว่าช่วงนี้น้ำเริ่มไปแล้ว ก็อาจจะมีคิวพอที่จะไปผ่าได้ กะว่า
เป็นเดือนนี้หรือไม่ก็เดือนหน้า ตอนตรวจเจอขนาดประมาณ 2 ซ.ม. ซึ่งหมอก็บอกว่าถ้ามันใหญ่ขึ้นถึง 3 ซ.ม. ก็จะเป็นมะเร็ง แล้วตอนนี้ก็เริ่มเจ็บบ้างแล้ว บางทีเวลาที่เราเข้าห้องน้ำ" ส่วนแฟนสาวของหนุ่มแจ็ค ที่ตอนนี้ย้ายกลับมาอยู่ไทย
ถาวร เจ้าตัวก็กล่าวว่า "เพิ่งกลับมาได้ไม่นานครับ ตอนนี้ก็มาอยู่ถาวรแล้ว เลยมีเวลาให้กันมาขึ้น แพลนจะทำอะไรร่วมกันตอนนี้ยังไม่มีครับ ส่วนปีใหม่นี้พอดีผมติดงานอยู่ที่ระยอง แต่หลังจากหมดคอนเสิร์ต ก็มีแพลนจะไปเที่ยวโซนภูเขา
บ้าง ตอนนี้เบื่อน้ำแล้วครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook