สมาร์ท โต้! เป็นพระเอก ก. มั่วโคโยตี้

สมาร์ท โต้! เป็นพระเอก ก. มั่วโคโยตี้

สมาร์ท โต้! เป็นพระเอก ก. มั่วโคโยตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตกเป็นประเด็นตลอด สำหรับพระเอกวิก 3 สมาร์ท กฤษดา เมื่อพิษอักษรย่อ พระเอกชื่อดัง อักษร ก. ชอบหลีสาวเที่ยวโคโยตี้ งานนี้หนุ่มสมาร์ทเลยถูกพาดพิ่งแบบเต็มๆ ซึ่งเจ้าตัวรีบปฏิเสธแน่นอนว่า อักษรที่เคยเขียนถึงตนเองจะเป็น ส. ไม่ใช่ ก. แน่นอน เพราะปกติจะใช้ชื่อเล่น ลั่นไม่ซีเรียส อาจจะด้วยสาเหตุที่ตนเองยังไม่มีแฟนก็เป็นไปได้ บอกมีข่าวกับผู้หญิงดีกว่ามีข่าวเป็นเกย์

มีข่าวว่าพระเอก ก. ชอบหลีชอบเที่ยวกับโคโยตี้? ผมไม่แน่ใจว่าจะให้ผมชื่ออะไรแน่ ปกติของผมไม่ใช้ชื่อ ก. นะ ชื่อย่อของผมจะเป็น ส. ส่วนใหญ่จะเป็น ก.ผมว่าอันนี้คงไม่เกี่ยวกับผมแล้วแหละอันนี้ไกลเกินไป ผมว่าไปคิดกันดีๆ ดีกว่า เพราะปกติเขาจะใช่ชื่อเล่นกัน ก.อาจจะเป็นชื่อเล่นคนอื่น

แต่คนอาจจะมองว่าเป็นชื่อจริง? ปกติผมว่าเขาใช้อันไหนก็คงใช้อันนั้นมากกว่าครับ

เครียดไหมหลังๆ มีข่าวกับคนนู้นคนนี้ตลอด? ผมไม่เครียดครับ อย่างผมไปซื้อไอพอตให้พ่อพนักงานเป็นคนแนะนำเสร็จปุ๊บมีคนถ่ายรูปคู่แล้วมาบอกว่าเป็นคู่เกย์ แล้วเสื้อพนักงานก็ยังมีอยู่เลย ซึ่งผมว่ามีข่าวกับผู้หญิงก็ยังดีกว่ามีข่าวกับผู้ชายเนาะ

โดนพาดพิงว่าเป็นเราทุกครั้ง..ท้อไหม? ไม่ครับ ผมมองว่า คืออีกอย่างผมยังไม่มีแฟน แล้วก็การพาดพิงมันก็มีเยอะ แต่มันก็อยู่ที่ว่าคนจะมองชี้นำไปทางไหนมากกว่า อาจจะแบบว่าช่วงนี้ผมมีละครชี้ทางผมดีกว่า

เป็นห่วงภาพลักษณ์ตัวเองไหม? อันนี้มันไม่เกี่ยวกับผมนะครับ อย่างส่วนข่าวมาเป็นแบบนี้ ผมไม่ได้เป็นคนลุกขึ้นมาให้ข่าวแบบนี้ สุดท้ายเราก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ผมไม่ได้นักข่าวที่สามารถเขียนข่าวอะไรได้คือผมก็อยู่ของผมเฉยๆอยู่แล้ว แล้วแต่ว่าข่าวจะมาแบบไหนมากกว่า

มีข่าวแบบนี้มาบ่อย เวลาเราไปจีบสาวส่งผลกระทบไหม? ผมมองว่าถ้าคนรู้จักผมจริงๆ ไม่มีผลกระทบเท่าไหร่ เพราะไม่ใช่นิสัยส่วนตัวของผม

ครอบครัวว่ายังไงบ้าง? พ่อผมเขาจะรู้ว่าผมไปงานนี้มา มีข่าวเขาก็จะรู้อยู่แล้ว เขาก็คิดว่าเออเขานั่งเทียนเขียนกันได้อย่างนี้เลยเหรอ แต่ก็ไม่ซีเรียสครับ

ยืนยันเราไม่มีนิสัยเที่ยว? ไม่ครับ การไปของผม ผมก็ไปนั่งกินข้าวกับเพื่อน ไปเฮฮาเพราะผมก็ไม่ใช่เด็กแล้ว แล้วผมก็มีเพื่อนหลายกลุ่มก็ไปได้ปกติ แต่ก็ไม่ได้เป็นเหมือนที่บางอันเขาเขียนมันโยงไปเนี่ยซึ่งมันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผม

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สมาร์ท โต้! เป็นพระเอก ก. มั่วโคโยตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook