อริสมันต์ มอบตัว DSI ยื่น 1.2 ล. ขอประกัน

อริสมันต์ มอบตัว DSI ยื่น 1.2 ล. ขอประกัน

อริสมันต์ มอบตัว DSI ยื่น 1.2 ล. ขอประกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกนนำ นปช. "อริสมันต์" เตรียมหลักทรัพย์ 1.2 ล้านบาท ประกันตัว มั่นใจได้รับการประกันตัว พร้อมสู้คดีในทุกข้อกล่าวหา ด้าน ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง จัดกำลัง 40 นาย คุมเสื้อแดงให้กำลังใจ มั่นใจ ไม่มีเหตุความวุ่นวาย

นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แกนนำ นปช. ซึ่งเดินทางเข้ามอบตัวสู้คดีในทุกข้อกล่าวหากับกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI ในเวลา 10.00 น. เปิดเผยว่าพร้อมที่จะสู้คดีในทุกกล่าวหาและมั่นใจว่าจะได้รับการประกันตัวอย่างแน่นอน

เบื้องต้นได้เตรียมเงินไว้ 1.2 ล้านบาท เป็นหลักทรัพย์ในการขอยื่นประกันตัว ส่วนเหตุผลในการตัดสินใจมอบตัวสู้คดีนั้นก็เพราะเห็นว่าบ้านเมืองกลับสู่สถานการณ์ปกติแล้ว และอยากให้สังคมเกิดความสามัคคีปรองดอง ตามพระราชดำรัส พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ด้าน นางระพิพรรณ พงษ์เรืองรอง ภรรยา เปิดเผยว่า ได้พบกับ นายอริสมันต์ เมื่อช่วงเช้า รู้สึกดีใจมาก หลังจากไม่ได้อยู่ด้วยกันนานกว่า 1 ปีครึ่ง และหวังว่าหลังจากนี้ครอบครัวจะกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมอีก

บรรยากาศล่าสุดที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ มีกลุ่มเสื้อแดงจำนวนหนึ่ง เริ่มทยอยเดินทางมาให้กำลังใจ นายอริสมันต์ อย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องการรักษาความปลอดภัยยังคงเป็นไปตามปกติ มีเพียงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของกรมสอบสวนคดีพิเศษเท่านั้น ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ยังไม่พบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาวางกำลังเพื่อดูแลความปลอดภัยในบริเวณนี้แต่อย่างใด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook