โค้ชเบ๊ ปลื้ม พลังเอ็ม ผลงานติดลมบนไร้พ่าย 9 เกม

โค้ชเบ๊ ปลื้ม พลังเอ็ม ผลงานติดลมบนไร้พ่าย 9 เกม

โค้ชเบ๊ ปลื้ม พลังเอ็ม ผลงานติดลมบนไร้พ่าย 9 เกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือคนเก่งของทีม พลังเอ็ม ออกโรงเชิดชูลูกทีมที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการไม่พ่ายท่าต่อทีมใด มา พร้อมกันนี้ยังมั่นใจว่าปีนี้ตำแหน่งท็อปโฟร์น่าจะเหมาะกับทีม โอสถฯ สระบุรี ที่สุด ด้าน ประทุม ยันเรื่องย้ายทีมปีหน้ามยังไม่ชัดเจน

ความเคลื่อนไหวของทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี หลังจากที่เพิ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการปราบ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี แบบหวุดหวิด 2 - 1 ทำให้ยังคงรั้งอยูที่ 5 ของตารางต่อไป โดยเกมดังกล่าวเป็นการสานต่อผลงานที่ยอดเยี่ยม ด้วยสถิติไม่พ่ายต่อทีมใดมาแล้ว 9 เกมติดต่อกัน
ล่าสุด "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือคนเก่งของทีม "พลังเอ็ม" ได้ออกมากล่าวถึงภาพรวมของทีมในช่วงที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมว่า "ตนขอยกความดีความชอบให้กับนักเตะทุกๆ คน ที่เชื่อมั่น และตอนนี้ทุกคนดูจะเข้าใจในระบบการเล่นมากขึ้น ซึ่งแต่ละเกมที่ผ่านมามีควมยากง่ายแตกต่างกันไป อย่างเช่เกมกับ ศรีสะเกษ ที่เราจำเป็นต้องใช้สมองมากกว่าพละกำลัง ถึงจะได้ชัยชนะมา ทั้งนี้หากมองว่า 9 เกมที่ผ่านมาที่เราไม่แพ้ใคร นั่นก็เป็นเรื่องดี แต่อย่างไรก็ตามเรายังติดเสมอมากเกินไป ดังนั้นเราจึงต้องแก้ไขเรื่องนี้ให้ได้ สุดท้ายตนยังมั่นใจอันดับท็อปโฟร์น่าจะเหมาะกับ พลังเอ็ม ที่สุดในปีนี้"
 
ประทุมยันเรื่องย้ายทีมยังไม่ชัดเจน
ด้าน ประทุม ชูทอง ปราการหลังตัวแกร่งของทีม "พลังเอ็ม" ที่มีข่าวหนาหูถึงเรื่องของการย้ายทีมทีมไปซบอก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ในฤดูกาลหน้า ล่าสุด "เจ้าน้อง" ได้ออกมากล่าวถึงอนาคตของตัวเองด้วยว่า "ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้ทั้งนั้น เพราะตนยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร และที่สำคัญตอนนี้ตนขอมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุดกับ โอสถฯ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook