เบ็คส์เมินงานโค้ชหลังเลิกเล่นอุบย้ายทีม

เบ็คส์เมินงานโค้ชหลังเลิกเล่นอุบย้ายทีม

เบ็คส์เมินงานโค้ชหลังเลิกเล่นอุบย้ายทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดวิด เบ็คแฮม พ่อค้าแข้งซูเปอร์สตาร์ดังวัย 36 ปี ไม่สนใจที่จะรับงานผู้จัดการทีมหลังจากประกาศแขวนสตั๊ด แม้เคยผ่านงานสตาฟฟ์ให้กับทีมชาติอังกฤษ แต่ยังอุบเรื่องย้ายทีมบอกเพียงว่าจะตัดสินใจในช่วงคริสต์มาสนี้

เดวิด เบ็คแฮม พ่อค้าแข้งซูเปอร์สตาร์ดังวัย 36 ปีของสโมสรแอลเอ กาแล็กซี่ ในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ไม่สนใจที่จะรับงานผู้จัดการทีมหลังจากประกาศแขวนสตั๊ด

แม้เคยผ่านงานสตาฟฟ์ให้กับทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 มาแล้วก็ตาม เนื่องจากไม่พร้อมเพราะยังไม่รู้ลึกถึงวิธีคุมทีมและวิธีฝึกให้กับนักเตะ แต่ชอบสอนการเล่นบอลให้กับเด็กๆมากกว่า

นอกจากนี้ แข้งจอมยิงฟรีคิก ยังอุบเรื่องย้ายทีมบอกเพียงว่าจะตัดสินใจในช่วงคริสต์มาสนี้ โดยอดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

"ผมไม่ชอบเอาเสียเลย ผมยังไม่รู้วิธีการคุมทีมและรวมถึงวิธีการฝึกสอนนักเตะ แต่ผมชอบที่จะสอนให้กับเด็กๆมากกว่า แต่บอกได้เลยว่าอาชีพผู้จัดการทีมไม่เคยอยู่ในความคิดของผมและไม่ใช่สิ่งที่ ผมจะตั้งใจอยากจะทำ ผมยอมรับว่าสุกกับมันบ้างในช่วงที่ได้รับโอกาสทำงานกับทีมชาติอังกฤษ เมื่อครั้งฟุตบอลโลก 2010 แต่เชื่อไหมการอยู่ที่ข้างสนามบางครั้งก็เป็นอะไรที่ยากมากๆ ตอนนี้ผมมีสิ่งที่สำคัญจะต้องตัดสินใจ ผมจะใช้เวลาตัดสินใจหลังจบฤดูกาลในศึกเมเจอร์ลีก เพื่อตัดสินใจว่าต้องการจะทำอะไรต่อไป"

"ผมจะขอเวลาเป็นภายในสัปดาห์หน้านี้ หรือบางทีอาจหลังคริสต์มาส แน่นอนต้องใช้เวลาใคร่ครวญพอสมควร เพราะนี่คือเรื่องที่สำคัญมากของผมกับชีวิตที่ผมจะเลือกเดินต่อไป"คุณพ่อลูก สี่ กล่าวในที่สุด! อนึ่งเมื่อวันอังคารที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา! เบ็คแฮม ก็ได้ลงเล่นในเกมกระชับมิตรกับทีมเมลเบิร์น วิคตอรี่ ซึ่งผลก็คือเสมอกันในเวลา 2-2 ต้องมาตัดสินหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ ปรากฎว่าทีมของ เบ็คแฮม ยิงแม่นกว่าเอาชนะทีมชั้นนำจาก ออสเตรเลีย ไปได้

และหลังจบเกมก็ได้ถอดเสื้ออวดหุ่นโชว์ให้กับแฟนๆบอลที่เข้ามา ชมเกมในนัดดังกล่าวได้เห็นร่างกายที่ฟิตปั๋ง, บึกบึน และลวดลายรอยสักที่อยู่ตามร่างกาย งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาสาวๆได้ทั่วสนามทีเดียว ทั้งหมดทั้งม้วนนี้ก็ทำไปตามป้ายที่แฟนบอลรายหนึ่งชูขึ้นโดยมีข้อความ ว่า!"Becks Take It Off Please"หรือแปลเป็นไทยก็ เบ็คส์ถอดเสื้อออกหน่อยนะขอร้อง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook