ตราหมีบู่โดนอัลบาเซเต้อัด2-1ถ้วยโกปา

ตราหมีบู่โดนอัลบาเซเต้อัด2-1ถ้วยโกปา

ตราหมีบู่โดนอัลบาเซเต้อัด2-1ถ้วยโกปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ตราหมี" แอต.มาดริด ส่งสำรองแบบยกชุดบุกไปโดนอัลบาเซเต้เชือดถึงถิ่น 2-1 ในเกมที่เดือดเล็กๆมีไล่ฝั่งละคนแต่ยังได้แก้ตัวนัด2โกปา เดล เรย์ที่บ้านตัวเอง21ธันวาคม

โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมนัดแรก
อัลบาเซเต้ 2:1 แอต.มาดริด

อัลบาเซเต้ทีมจากเซกุนด้า เบเปิดสนามการ์ลอส เบลมอนเต้ รับการมาเยือนของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมจากลาลีกา โดยทีมเยือนส่งสำรองลงเล่นแทบยกชุด

ครึ่งแรกนาที 22 อัลบาเซเต้ ได้ลุ้นจากจังหวะที่ บิคตอร์ กูร์โต้ ได้ตะบันด้วยขวาเต็มๆบอลกำลังพุ่งจะเสียบมุมแต่ เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ บินปัดด้วยปลายมือออกไปได้หวุดหวิด

นาที 24 เป็นโอกาสของทีมเยือนเมื่อ มิเกล ซานตามาเรีย กองหลังเจ้าบ้านโหม่งเคลียร์บอลไม่ขาดลอยมาเข้าหัว เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ โถมเข้าโขกซ้ำเหน่งๆแต่บอลหลุดกรอบออกหลังอย่างน่าเสียดาย

นาที 30 อัลบาเซเต้ออกนำ 1-0 เมื่อ อัลบาโร่ โดมิงเกซ กองหลังทีมเยือนไปพลาดทำแฮนด์บอลในเขตโทษกรรมการเป่าเป็นจุดโทษและเป็น อันโตนิโอ กาเย่ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด

นาที 42 ตราหมีหวิดได้คืนเมื่อ โกเก้ เปิดบอลเข้าไปหน้าประตู อันโตนิโอ โลเปซ เติมขึ้นมาโขกจ่อๆ แต่ อัลบาโร่ กัมโปส พุ่งปัดได้อย่างเหลือเชื่อทำให้หมดครึ่งแรกเจ้าถิ่นนำ 1-0
   
ครึ่งหลังนาที 50 เจ้าถิ่นเหลือ 10 คหลัง มิเกล นูนเญซ ตามไปรวม ฆวนฟราน ล้มในเขตโทษกรรมการเป่าฟาวล์พร้อมควักใบแดงไล่ออกจากสนามไปเป็นอาเดรียน โลเปซ ที่อาสาสังหารจุดโทษแต่ยิงข้ามคานอย่างน่าผิดหวัง

นาที 60 ตราหมีมาเหลือ 10 คนเท่ากันเมื่อ อัลบาโร่ โดมิงเกซ ไปทำฟาวล์โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป

นาที 62 เป็นอัลบาเซเต้ขยับหนี 2-0 เมื่อ ซูร์โด้ เติมเกมขึ้นไปซัดเน้นๆบอลพุ่งผ่านมือเซร์คิโอ อาเซนโฆ่ ตุงตาขายอย่างเฉียบขาด

นาที 70 ตราหมีตามตีตื้นเป็น 1-2 จากจังหวะที่เปาโล อาสซุนเซา เปิดบอลให้ อาเดรียน โลเปซ หลุดไปยิงในเขตโทษเหน่งๆตุงตาข่ายสุดปัญญาที่อัลบาโร่ กัมโปส จะเซฟได้

ช่วงเวลาที่เหลือเกมยังเปิดแลกกันสนุกแม้ตราหมีจะครองเกมได้เหนือกว่าเล็กน้อยแต่ก็ยิงเพิ่มไม่ได้ทำให้จบเกม อัลบาเซเต้ เฉือนชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1 โดยจะกลับไปเล่นนัด 2 ที่บ้านตราหมีในวันที่ 21 ธันวาคมนี้

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
อัลบาเซเต้ :
อัลบาโร่ กัมโปส, กันเดล่า, โจน กาสตีโย่, มิเกล ซานตามาเรีย, ซูร์โด้,เตเต้, ดาบิด โรช่า, มิเกล นูนเญซ, อาเดรีย กราเนลล์,บิคตอร์ กูร์โต้, อันโตนิโอ กาเย่

แอตเลติโก มาดริด : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่,มานกีโย่, ฆอร์เก้ ปูลิโด้, อัลบาโร่ โดมิงเกซ, อันโตนิโอ โลเปซ,ฆวนฟราน, เปาโล อาสซุนเซา, โกเก้,เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ, อาเดรียน โลเปซ,ปิซซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook