กิ๊ก มยุริญ 16 ปีในวงการ นางร้ายแค่ในจอ

กิ๊ก มยุริญ 16 ปีในวงการ นางร้ายแค่ในจอ

กิ๊ก มยุริญ 16 ปีในวงการ นางร้ายแค่ในจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิ๊ก มยุริญ ดารานักแสดงสาวที่ได้ชื่อว่า นางร้ายประจำวงการ มาตลอด 16 ปีเต็ม แต่ทั้งหมดก็เป็นเพียงบทบาทการแสดง เพราะในชีวิตตรงของผู้หญิงคนนี้ ตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง!

กิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 19 ปี บนเวทีค้นหานักแสดงชื่อดังแห่งหนึ่ง ก่อนจะเริ่มต้นแสดงละครเรื่องแรก สุดสายป่าน (2538) ในมาดสาวเรียบร้อยแสนดี แต่ต่อมาได้พลิกคาแรกเตอร์รับบท นางร้ายสุดขั้ว จนกลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป จากละครชื่อดังหลายเรื่อง เช่น จำเลยรัก (2541) ระเริงไฟ (2543) นางร้าย (2544) พรพรหมอลเวง (2546) แก้วตาพี่ (2549) สงครามนางฟ้า (2551) หรือล่าสุดกับ เพลิงทระนง (2554) และ กุหลาบซาตาน (2554) เป็นต้น

แม้จะได้ชื่อว่าเป็น นางร้ายในวงการบันเทิง แต่ในชีวิตจริงของสาววัย 30 กลางๆ อย่าง กิ๊ก มยุริญ กลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง กิ๊ก มยุริญ เป็นดารานักแสดงที่มุ่งสนใจเรื่องศาสนา ผลจากการเคยศึกษาธรรมะมาตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้ชีวิตในวังวนวงการมายาของเธอ แทบไม่มีสิ่งแปดเปื้อนหรือข่าวฉาวให้คอยเป็นกังวลสักครั้งเดียว

ส่วนด้านความรักของสาว กิ๊ก มยุริญ ครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยเปิดปากบอกว่า เคยมีแฟน..แต่ก็นานมาแล้ว อีกทั้งมักเอ่ยประโยคดัง "การแต่งงานไม่ใช่คำตอบสุดท้าย" อยู่บ่อยๆ ในละครซิทคอม เป็นต่อ นั่นคงเป็นสิ่งที่เธออยากจะบอก เมื่อเจอคำถามเรื่องความรัก...

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ กิ๊ก มยุริญ 16 ปีในวงการ นางร้ายแค่ในจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook