แม่บ้านสมาน ยังหวัง นาธาน เคลียร์หนี้ให้หมด

แม่บ้านสมาน ยังหวัง นาธาน เคลียร์หนี้ให้หมด

แม่บ้านสมาน ยังหวัง นาธาน เคลียร์หนี้ให้หมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ธ.ค.) จากกรณีที่ นายนธัญ โอมานันท์ หรือ นาธาน โอมาน อดีตนักร้องคนดัง ได้รับพระราชทานอภัยโทษ ปล่อยตัวออกจากเรือนจำกลางจังหวัดเลย เมื่อวานนี้ (8 ธ.ค.) ทำให้ นางสมาน สุขเสริม อายุ 48 ปี อดีตแม่บ้านของนาธาน ที่เคยแจ้งดำเนินคดีกรณีหลอกเอาโฉนดที่ดินไปจำนอง และเชิดประกันเงินกู้จากธนาคาร รวมมูลค่ากว่า 7 แสนบาท ซึ่งศาลได้ให้ทั้งสองฝ่ายไปตกลงไกล่เกลี่ยกันเอง

ล่าสุดเมื่อ นางสมาน ทราบข่าวที่ นายนาธาน ได้รับการปล่อยตัวก็รู้สึกดีใจ อีกทั้งยังตั้งความหวังไว้ว่า นายนาธาน จะกลับมาชดใช้หนี้ส่วนที่เหลือให้หมด เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้รับการยินยอมชำระหนี้ และได้รับเงินและโฉนดที่ดินกลับมาบางส่วน ก่อนที่นายนาธานจะถูกจับกุมเข้าเรือนจำ ทำให้การชำระหนี้ไม่ต่อเนื่องเหลืออีก 1 แสนบาท ซึ่งทางสหกรณ์ฯ ได้เรียกไปทำสัญญาประนามหนี้แล้วหลายครั้ง แต่ตนเองไม่มีเงินไปชำระหนี้เพื่อไถ่ที่นากลับคืนเช่นกัน เพราะปีนี้ทำนาขายข้าวได้เงินไม่มากพอ ทำให้รู้สึกเครียดมาตลอดทั้งปีที่ผ่านมา

จนกระทั่งได้ทราบข่าวว่า นายนาธานถูกปล่อยตัว จึงรู้สึกดีใจมาก หลังจากที่มีความคิดว่าอาจจะไม่ได้ที่ดินผืนนั้นคืนมาแน่นอน แต่ตอนนี้เริ่มมีความหวัง พร้อมทั้งยังภาวนาให้นายนาธานกลับตัวกลับใจเป็นคนดี ตนเองไม่เคยคิดเคืองแค้น และอยากนายนาธานได้กลับเข้าสู่วงการบันเทิง มีชื่อเสียงโด่งดังอีกครั้ง เพื่อจะนำเงินมาไถ่ถอนชำระหนี้ที่ยังค้างคาก่อนหน้านี้ให้เสร็จสิ้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook