แนน เลิกปิด! รับคุยหนุ่มทายาทโรงแรมดัง

แนน เลิกปิด! รับคุยหนุ่มทายาทโรงแรมดัง

แนน เลิกปิด! รับคุยหนุ่มทายาทโรงแรมดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบอยู่นานกว่าจะเผยว่าหนุ่มนอกวงการที่กำลังคุยอยู่นั้นเป็นใคร ? ล่าสุดสาว แนน ปิยะดา ยอมเปิดปากแล้วว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่ม กึ้ย ศุภชัย จิระพจชพร ทายาทโรงแรมดัง...

"ก็มีคนที่คุยอยู่ค่ะ คนที่ไปฟิสเนตด้วยกัน หาเวลาว่างทำกิจกรรมด้วยกัน (บอกได้ไหมว่าเป็นใคร?) เขาชื่อ กึ้ย เป็นทายาทโรงแรมดัง (โฟร์วิงส์) จริงๆ ไม่ได้เปิดเผยอะไร ใช้ชีวิตปกติ ไปทานข้าว ดูหนังด้วยกัน"

รู้จักกันได้อย่างไร?
"รู้จักกันเพราะอยู่แก๊งเดียวกัน คบกันมาได้สักพักนึงแล้ว ถามว่าเรียกว่าแฟนได้หรือยัง ก็ศึกษากันอยู่ เวลาแนนคบใครก็ทำให้ดีที่สุด อยากให้เป็นคนสุดท้ายอยู่แล้ว"

อะไรที่ทำให้ฝ่ายชายชนะใจเรา?
"หลายๆอย่างค่ะที่รู้สึกว่าเขาน่าจะใช่ บางเรื่องก็รู้สึกว่าเราเหมือนกันจนน่ากลัว อย่างนิสัย ตอนนี้แค่เป็นจุดเริ่มต้น ต้องดูต่อไปเรื่อยๆ"

เขาอึดอัดไหมที่โดนจับตามอง?
"ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าว เขาก็เข้าใจได้ว่าอะไรที่เป็นข่าว แนนเป็นคนบอกเขาด้วยว่าไม่ยากพูดเยอะ เขาก็บอกว่ายังไงก็ได้สบายๆ แล้วแต่เรา"

เราประทับใจตรงไหน?
"นิสัยหลายๆ ที่เข้ากันได้ บางเรื่องก็เหมือนกันจนน่ากลัว"

คาดหวังกับความรักครั้งนี้อย่างไร?
"แนนไม่ได้คาดหวังกับความรักครั้งนี้ แค่อยากทำทุกวันให้ดีที่สุด"

อายุห่างกันกี่ปี?
" 2 ปีค่ะ"

เมื่อไหร่จะพาออกสื่อ?
"คงไม่พาออกสื่อเพราะยังไม่ถึงเวลา และไม่มีจุดประสงค์ที่ต้องพาออกสื่อด้วย อีกอย่างเราเพิ่งคบกันสักพักเหมือนเพิ่งเริ่มต้นศึกษากันมากกว่า"

ฝ่ายชายต้องบริหารโรงแรม มีเวลาให้กันบ้างไหม?
"ต่างคนก็ต่างทำหน้าที่ของตัวเอง ต้องหาเวลาว่างเพื่อจะรู้จักกันมากขึ้น และหากิจกรรมที่สามารถทำร่วมกันได้ อย่าง ฟิตเนส ดูหนัง ทานข้าว พยายามศึกษากันให้มากขึ้น จริงๆ ทุกสถานะก็ต้องศึกษากันไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือคนที่แต่งงานแล้ว"

ยังติดต่อ น้ำ ระพีภัทร บ้างหรือเปล่า?
"ติดต่อกันช่วงน้ำท่วมแต่ตอนนี้ไม่แล้ว ถามว่าปรึกษาอะไรเขาไหม ก็ไม่ค่ะ เวลาคุยจะถามสารทุกข์สุขดิบ ไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัว ไม่ก้าวก่ายกัน เขายังเป็นพี่ที่ดีที่สุดสำหรับเราอยู่ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แนน เลิกปิด! รับคุยหนุ่มทายาทโรงแรมดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook