ป๋อ แต่ง เอ๋ กลางปีหน้า ซวย! พัดลมบาดมือ

ป๋อ แต่ง เอ๋ กลางปีหน้า ซวย! พัดลมบาดมือ

ป๋อ แต่ง เอ๋ กลางปีหน้า ซวย! พัดลมบาดมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกอารมณ์ดี ป๋อ ณัฐวุฒิ คอนเฟิร์ม!!! แต่ง เอ๋ พรทิพย์ ไม่เกินเดือนพฤษภาคมปีหน้าอย่างแน่นอน! ฝันสร้างอาณาจักรสกิดใจอยากมีทายาทสืบสกุลเยอะๆ ทายลูกคนแรกต้องเป็นผู้ชาย! ส่วนเรื่องฤกษ์ดีและสินสอด ผู้ใหญ่ยังไม่ได้มีการพูดคุยแต่คงไม่มากมายอย่างที่หลายคนคิด ไม่อยากให้การแต่งงานเป็นทัศนคติเรื่องเงินทองอย่างเดียว ล่าสุดเจอหนุ่มป๋อในงานบวงสรวงละครเรื่อง หงส์สะบัดลาย เห็นผ้าพันแผลที่มือก็อดถามไม่ได้ว่าไปโดนอะไรมา ซึ่งพระเอกหนุ่มเล่าให้ฟังว่า

"เมื่อวาน (8 ธ.ค. 2554) ประมาณ 3 ทุ่ม ทำข้าวให้หมาแล้วมันร้อนก็เลยเอาพัดลมโบราณที่บ้านเป่า แล้วใบพัดเป็นเหล็ก พอจับแล้วลื่นลงมา คอมันหักแล้วก็หมุนมาใส่ตัวเรา เราก็เอามือกัน ต้องเย็บ 6 เข็มครับ ตกใจเหมือนกัน เอ๋ก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก"

หมอสั่งห้ามอะไรเป็นพิเศษไหม?
"หมอบอกว่าให้ทำแผลทุกวัน อย่าเพิ่งไปโดนน้ำเพราะบริเวณนี้หลายคนบอกว่าหายยากเพราะเป็นช่วงที่เราขยับมือพอดี ต้องระวังหน่อย"

ฟาดเคราะห์รับปีใหม่?
"ครับ ช่วงน้ำท่วมที่ผ่านมาก็ไปลุยที่ทุรกันดารทำทุกอย่างไม่เป็นอะไรเลย มาตกม้าตายตอนที่เอาข้าวให้หมา"

เอ๋ดูแลอย่างไรบ้าง?
"เขาก็พาไปส่งที่โรงพยาบาล เฝ้า แล้วก็ถ่ายรูปลงอินสตาแกรม อัดวิดีโอไว้ คาดว่าเอ๋คงจะปล่อยรูปในอินสตาแกรมมาให้ทุกคนได้ชมว่าแผลยาวขนาดไหน จนหมอถามว่าจะถ่ายอีกนานไหม (หัวเราะ) ตอนที่กำลังเย็บแผล เอ๋บอกว่าจะเป็นลม หมอบอกให้ไปรอข้างนอกก่อนดีไหม เขาก็พยายามจะเก็บข้อมูลทุกช็อตเลย"

อีกนานไหมกว่าจะหาย?
"หมอบอกว่าอีก 2 อาทิตย์ ตอนนี้คุยกับทีมงานเพราะจะเริ่มถ่ายละครแล้ว"

กลัวเป็นแผลเป็นไหม?
"ไม่เป็นไรครับ เป็นก็ไม่มีปัญหา มันอยู่ที่มือแต่มันก็ตัดลายมือนะ"

ถามถึงเรื่องแต่งเมื่อไหร่จะได้ฤกษ์สักที?
"ก็เล็งไว้แล้วครับ อย่างที่พูดไว้ตั้งแต่วันนี้ถึงเดือน พ.ค.ก็สามารถแต่งได้ทุกวันเลย ฤกษ์ดีหมด ถ้าเลยจากพ.ค.แล้วก็ต้องเว้นไป 2 ปี คิดว่างานแต่งคงไม่เกินพ.ค.นี้ครับ ต้องทำตามพิธีการคือ ไปเอาฤกษ์ก่อนว่าวันที่เท่าไหร่ และให้คุณพ่อไปขอตามธรรมเนียมของไทยหลังจากนั้นค่อยดำเนินการ ก็เครียดอยู่ว่าไม่รู้จะทันหรือเปล่า"

เอ๋ตื่นเต้นไหม?
"เอ๋ตื่นเต้นครับ เขาก็วางแผนทุกวันจนผมเกร็งไปหมดเลย ผมว่ามันเป็นความฝันของทั้งผู้ชายและผู้หญิง แต่ตั้งใจอยู่แล้วว่าจะไม่ทำงานใหญ่"

ธีมยังเป็นงานวัดเหมือนเดิมไหม?
"พี่ตั้งใจอย่างนั้นแต่เอ๋ก็ไม่ค่อยเห็นด้วย เข้าใจครับผู้หญิงอยากแต่งงานสวยๆในโรงแรม ตอนนี้พยายามสะกดจิตอยู่ว่างานเป็นงานสนุกนะ เป็นเลี้ยงฉลองระหว่างเรากับคนในครอบครัวและเพื่อน"

เตรียมตัดชุดหรือยัง?
"ยังเลยครับ พี่ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยเพราะน้ำท่วมด้วย เพิ่งเข้าบ้านได้เมื่อ 3-4 วันเอง"

สินสอด?
"สินสอดคงไม่เยอะหรอกครับ เราไม่ได้เน้นอยู่แล้ว อยากให้งานแต่งของเราเป็นเรื่องทัศนคติที่ว่าการแต่งงานไม่น่าจะเอาเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวมาก"

แต่งแล้วปั๊มทายาทเลยไหม?
"ลุย!! (หน้าตามุ่งมั่นมาก?) อยากมีลูกเยอะๆ พี่จะสร้างอาณาจักรสกิดใจ"

อยากได้ลูกผู้หญิงหรือว่าผู้ชาย?
"เพศไหนก็ได้ เรารู้สึกว่าส่วนเติมเต็มของเราคือลูก เราไปกำหนดไม่ได้หรอก แต่ผมว่าผู้ชาย ผมไปหาพระมาแล้ว"

ได้คุยกับเอ๋เรื่องนี้มาบ้าง?
"ยังไม่ได้คุยครับ แต่เอ๋บอกว่าเหมือนเขามีเด็กผู้ชายตาม ถ้าลูกออกเป็นผู้หญิงว่าไงเนี่ย"

แพลนฮันนีมูน?
"ยังไม่ได้เตรียมเลย อยากไปประเทศแปลกๆ สิ่งที่ผมคิดไม่ได้เป็นสิ่งที่เอ๋คิดเลย ตรงข้ามกันสุดๆ ผมว่ามันก็สนุกในการใช้ชีวิตดีนะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ป๋อ แต่ง เอ๋ กลางปีหน้า ซวย! พัดลมบาดมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook