กุ๊บกิ๊บ รับเป็นแม่งาน ปาร์ตี้วันเกิด มาริโอ้

กุ๊บกิ๊บ รับเป็นแม่งาน ปาร์ตี้วันเกิด มาริโอ้

กุ๊บกิ๊บ รับเป็นแม่งาน ปาร์ตี้วันเกิด มาริโอ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันสำหรับนางร้ายตัวเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ ก็หวานเว่อทำเอาทุกคนรอบข้างต่างอิจฉาเป็นแถวๆ ล่าสุดวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของพระเอกหนุ่ม งานนี้นางร้ายสาวรับหน้าที่เป็นแม่งานรวบรวมเพื่อนๆพร้อมครอบครัวหนุ่มโอ้ ร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิด ทำเอาหนุ่มโอ้ถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว ส่วนความสัมพันธ์นั้นราบรื่นไปในทางที่ดี ฟุ้งคริสต์มาสควงสวีต แอล.เอ. จนถึงปีใหม่พร้อมครอบครัว!

มีภาพวันเกิดมาริโอ้ออกมา? ใช่ จริงๆ แล้วเป็นเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ให้ ก็จะจัดร่วมกันกับเพื่อนๆ ก็หลอกโอ้ว่าทุกคนไม่ว่างไปทำงาน หนูก็หลอกว่าไปทำงานที่เชียงใหม่ไปถ่ายละคร ก็งอนก็เศร้าก็ร้องไห้ไม่มีใครสนใจ ก็ร่วมมือกับคุณแม่ด้วยม่าม๊าโอ้ที่บ้านทุกคนก็ทำเป็นไม่สนใจ เสร็จแล้วก็ให้ผู้จัดการพามาเหมือนจะถ่ายแบบมาทำงานที่ร้านอาหารร้านนึง ซึ่งแบบเขาเคยมาถ่ายแบบที่นี่แล้ว ก็มาถึงทุกคนอยู่เต็มไปหมดเลย เพื่อนๆ ทุกคนประมาณเกือบ 100 คน ทำเซอร์ไพรส์เขา

พอเห็นแล้วปฏิกิริยาเขาเป็นยังไง? อึ้ง ก็งอนที่แบบทุกคนโกหกเขา ก็ดีใจ ตอนแรกเขาคิดว่าทุกคนลืมไปหมดแล้ว เพราะที่เขามาคือดึกมากแล้ว

เห็นมีการเอาพวงมาลัยไปไหว้คุณแม่ด้วย? ใช่ค่ะ ก็เตรียมพวงมาลัยไว้ให้ไหว้แม่ วันนั้นเป็นวันที่เขาว่างวันเดียว แล้วเราก็รวมทุกคนในบ้านมาอยู่ด้วยกัน แล้วก็ได้ไหว้คุณแม่ไปในตัว

เขาหายงอนไหม? ตอนแรกแม่ถือเค้กมาเขาก็จำไม่ได้ งง..อาจจะเบลอๆ อยู่ ตกใจ จำไม่ได้ว่าเป็นแม่ตัวเอง พอเป่าเค้กเสร็จก็ เอ๊า..ม่าม๊า

ได้ให้ของขวัญอะไรให้เขาไหม? ของขวัญเหรอค่ะ หนูยังไม่ได้ให้เขานะ เพราะของขวัญหนูยังไม่เสร็จ เอาเป็นว่าสิ่งที่เขาเห็นเข้าจะต้องตกใจ เพราะหนูสั่งทำพิเศษ มันเป็นของขวัญที่หาซื้อไม่ได้ต้องสั่งทำ ไม่ได้ทำเองสั่งคนอื่นทำ เป็นอันที่เขาอยากได้มากถึงมากที่สุด ก็ตระเวรหาคนที่จะทำมันได้ก็เจอแล้ว ก็เป็นของตั้งโชว์บ้านที่เขาอยากได้มาก เขาเห็นเขาต้องชอบแน่ๆ เซอร์ไพรส์แน่ๆ เขาก็พยายามแอบหลอกถามหนูอยู่ ว่าอะไรเมื่อไหร่จะบอกใบ้ได้ไหมทุกวัน แต่หนูก็ไม่บอก อีกแป๊บนึง

เราคิดนานไหมที่จะเป็นของขวัญชิ้นนี้? ก็ไม่นานเรารู้ว่าเขาอยากได้อันนี้มาก มันเป็นเหมือนอะไรที่เป็นไปได้ยากมากการที่จะมีสิ่งของชิ้นนี้ (โอ้ไม่ได้ขอใช่ไหม?) ไม่ได้ขอ เพราะเขาคิดว่าเราไม่ว่าง ไม่มีใครว่าง หนูก็เอ่อปีนี้หนูไม่ว่างน่ะ ของโทษจริงๆด้วยแบบนี้ ของขวัญอะไรก็ไม่ได้เตรียมไม่มีอะไรให้เลย

ขาเห็นของชิ้นนี้เขาเห็นจะรักหลงเลยไหม? ต้องถามเขานะ ต้องไปถามเขาเอง แต่ว่างานวันเกิดนี้ไม่ได้ทำคนเดียว มีเพื่อนๆมาช่วยกันที่บ้านด้วย ทำเป็นกระบวนการ (เราเป็นแม่งานเลย?) ใช่ๆ เป็นแม่งาน เพราะเรารู้จักทุกคนเยอะ เราก็จะเป็นคนรวมทุกคนด้วยกัน

เห็นว่าสิ้นปีจะไปต่างประเทศด้วยกัน? ใช่ จะไป แอล.เอ. กันค่ะ เป็นช่วงคริสต์มาสอยู่แล้ว บ้านกิ๊บเป็นคนคริสต์ โอ้ก็เป็น เราก็จะไม่ทำงาน เราเลยยกครอบครัวไปฉลองกันที่นู้น (ไปทั้งครอบครัวหรือเปล่า?) ไม่ค่ะ ก็มีฝั่งบ้านหนูไปด้วย ฝั่งบ้านโอ้พี่ชายก็ไปด้วยกัน ก็ไปกันถือว่าเป็นการฉลองครอบครัวหยุดพักผ่อน ไม่แน่แม่หนูก็ไปด้วย ก็เคลียร์งานเสร็จอาจจะตามไป (ไปช่วงคริสต์มาสเหรอ?) ใช่ค่ะ ไปคริสต์มาสถึงปีใหม่ไปยาวเลย

แบบนี้ความรักก็ดูแฮปปี้เป็นพิเศษ? ช่วงนี้ว่าโอเคเรียกว่าทุกอย่างมันลงตัวดีกว่า ลงตัวมากขึ้น ก็เลยแบบว่าค่อนข้างที่จะสบายใจ ตอนนี้ก็ทำงานโอเค ความรักก็โอเค

ละครเป็นไงบ้างตอนนี้? ละครตอนนี้ก็กำลังถ่ายธรณีแล้วแม่ยายที่รักแล้วก็ มณีแดนทรวง และก็มีละครที่ออนแอร์อยู่ลิขิตเสน่หา น้องพอลลี่คนสวยลูกแม่ท็อปค่ะ (สามเรื่องที่ถ่ายอยู่เป็นบทร้ายไหม?) ก็ร้ายค่ะ มีร้ายที่แตกต่างกันไป...

คลิก! ชมภาพเซอร์ไพร์สปาร์ตี้วันเกิดมาริโอ้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กุ๊บกิ๊บ รับเป็นแม่งาน ปาร์ตี้วันเกิด มาริโอ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook