งานฉลองสมรส เอม พินทองทา พงศ์ ณัฐพงศ์

งานฉลองสมรส เอม พินทองทา พงศ์ ณัฐพงศ์

งานฉลองสมรส เอม พินทองทา พงศ์ ณัฐพงศ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อลังการ! งานฉลองพิธีมงคลสมรส เอม พินทองทา และ พงศ์ ณัฐพงศ์ มีนายกฯ ยิ่งลักษณ์ เป็นประธานในพิธี

หลังจากถือฤกษ์ดี 11/11/11 จัดพิธีหมั้นและแต่งงานตามขนบธรรมเนียมประเพณีไปแล้วที่โรงแรม สวิส โฮเต็ล ปาร์ค นายเลิศ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในวันนี้ (12 ธ.ค.) ได้มีการจัดงานฉลองพิธีมงคลสมรส ระหว่าง นางสาวพินทองทา ชินวัตร และ นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน ณ ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์ โดยมี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี หรืออาปูของเจ้าสาว เป็นประธานในพิธี พร้อมนายอนุสรณ์ อมรฉัตร และน้องไปป์ ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร

ซึ่งคู่บ่าวสาวเปิดโอกาสให้กองทัพสื่อมวลชนกว่า 300 คน ได้สัมภาษณ์ก่อนเริ่มงาน ทั้งคู่เผยว่ามูลค่าของสินสอดไม่สำคัญ โดย นายณัฐพงศ์ เปิดเผยว่า ขอเอมแต่งงานที่เมืองฟอเรนซ์ ประเทศอิตาลี พอแต่งแล้วใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่ต้องปรับตัวมาก ส่วน น.ส.พินทองทา ได้กล่าวขอบคุณสื่อมวลชน และระบุว่าพ่ออยู่ในใจเสมอ พ่อได้อวยพรว่าความรักคือการเสียสละ และให้ลืมคำว่าอุปสรรค โดยยังไม่ขอมีลูกในตอนนี้ขอเที่ยวก่อน และจะเดินทางไปฮันนีมูนมัลดีฟส์ ขณะที่ นายพานทองแท้ ชินวัตร เปิดเผยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เตรียมวิดีโอลิงค์เข้ามาด้วย 

ทั้งนี้ งานฉลองพิธีมงคลสมรส เอม พินทองทา พงศ์ ณัฐพงศ์ ในครั้งนี้ มีแขกมาร่วมงานกว่า 2,500 คน รวมถึงนักการเมืองที่ไม่ได้ไปร่วมงานหมั้นเมื่อวันที่ 11/11/11 ซึ่งมีเพียงญาติและเพื่อนสนิทเท่านั้น และมีรายงานว่าสมเด็จฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา ได้ส่ง พล.ท.ฮุน มาเน็ต บุตรชาย และ พล.อ.เตีย บันห์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มาร่วมงานด้วย

ทีมข่าว S! News ขอแสดงความยินดีกับ เอม พินทองทา ชินวัตร และ พงศ์ ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ มา ณ ที่นี้

ขอขอบคุณภาพจาก @nuntida_nna, @Yanee_TPBS และขอบคุณคลิปวิดีโอจาก VoiceTV

วิดีโอพรีเซนเทชั่นวิวาห์ เอม & พงศ์

คลิกอ่าน >>> งานหมั้น เอม พินทองทา ชินวัตร ฤกษ์ดี 11/11/11

             >>> เปิดประวัติว่าที่ลูกเขยทักษิณ พงศ์ ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ งานฉลองสมรส เอม พินทองทา พงศ์ ณัฐพงศ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook