ช่างแอร์ ผวา! ถูก ด.ต.ขู่ฆ่า โร่แจ้งความ

ช่างแอร์ ผวา! ถูก ด.ต.ขู่ฆ่า โร่แจ้งความ

ช่างแอร์ ผวา! ถูก ด.ต.ขู่ฆ่า โร่แจ้งความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มช่างแอร์ถูกดาบตำรวจขู่ฆ่า หลังเข้าใจผิดว่าไปติดพันหญิง โร่แจ้งความ เผยเคยถูก ด.ต.และเพื่อนอุ้มใส่กุญแจมือไปข่มขู่มาแล้ว

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ธ.ค.) สน.คลองตัน ได้รับแจ้งจาก นายจรัญ แจ้งคำ อายุ 24 ปี อาชีพช่างซ่อมแอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า ว่า ถูกดาบตำรวจจราจร สน.แห่งหนึ่งในกองบัญชาการตำรวจนครบาล ขู่เอาชีวิต โดยนายจรัญ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนพร้อมกับนายสมชาย ปวนคำมา อายุ 26 ปี และนายอาทิตย์ วงศ์ศรี อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นลูกน้องตน กำลังจะขับรถยนต์ออกไปทำงาน ถูกตำรวจคนดังกล่าวพร้อมกับเพื่อนตำรวจอีก 4-5 คน ขับรถยนต์มาปาดหน้าปาดหลัง แล้วจับพวกตนใส่กุญแจมือไพล่หลัง ก่อนนำตัวขึ้นรถขับออกไปทางถนนมอเตอร์เวย์ มุ่งหน้า อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา แล้วข่มขู่ว่าให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงของเขา และให้ย้ายออกไปจากคอนโดฯดังกล่าว ก่อนจะพาตัวกลับมาปล่อยที่โรงพัก ซึ่งตำรวจนายนี้สังกัดอยู่

      "เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผมพร้อมลูกน้องได้ออกไปทำงานย่านรังสิต เมื่อกลับมาถึงห้องพัก ตอนประมาณ 3 ทุ่ม ได้ซื้อสุราและอาหารมานั่งดื่มกินที่ห้อง ตำรวจคนนี้โทรศัพท์มายังห้องพัก โดยใช้โทรศัพท์ภายในอาคาร ข่มขู่ให้ย้ายออกไปภายใน 20 นาที ไม่เช่นนั้นจะเอาลูกปืนมาให้กิน ผมจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.คลองตัน พร้อมกับผู้สื่อข่าว ให้มารับออกมาแจ้งความ เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย" นายจรัญ กล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะสอบสวนและจะเชิญตัวดาบตำรวจคนดังกล่าวมาทำการสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริง พร้อมทั้งจะให้ผู้เสียหายไปชี้ตัวดาบตำรวจคนดังกล่าว และทางผู้เสียหายจะเดินทางไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อร้องเรียนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook