พ่อทะเลาะป้า เมายาคว้ามีดตัดขั้วหัวใจลูก!

พ่อทะเลาะป้า เมายาคว้ามีดตัดขั้วหัวใจลูก!

พ่อทะเลาะป้า เมายาคว้ามีดตัดขั้วหัวใจลูก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งเหตุกลางดึกว่า มีพ่อคลั่งยาบ้า ใช้มีดแทงปักอกลูกจนเสียชีวิต ที่หมู่บ้านหนองมะปริง จึงรีบรุดไปตรวจสอบทันที

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านกลางสวนยางพารา เป็นบ้านโล่งโถงห้องเดียว ภายในพบศพเด็กชายถูกแทงบริเวณหน้าอกซ้าย 1 แผล นอนเสียชีวิตอยู่ที่นอนหน้าโทรทัศน์ ทราบชื่อคือ ด.ช.อ๋อง (นามสมมติ) อายุ 8 ปี ใกล้กับศพพบ นายอำพล บำรุงจิตร์ อายุ 32 ปี พ่อของเด็กชายที่เสียชีวิต นั่งดูศพลูกชายตัวเองไม่ยอมหนีห่างในสภาพเมายาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงหลอกล่อเข้าจับกุม

น.ส.อรพรรณ บำรุงจิตร์ อายุ 35 ปี พี่สาวของนายอำพลให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกับน้องชาย เนื่องจากใช้ไม้แขวนผ้าสิ้นเปลืองและทิ้งเรี่ยราด ทำให้น้องชายโมโหและใช้มีดสั้นจะทำร้ายตน ตนจึงวิ่งหลบหนีไป พาไปได้สักพักตนจึงกลับมาที่บ้าน เพราะเป็นห่วงหลานชาย กลัวว่าจะเป็นอันตราย แต่เมื่อมาพบปรากฎว่าหลานชายถูกมีดปักคาอก เสียชีวิตคาที่นอนขณะกำลังดูทีวีไปเสียแล้ว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนเบื้องต้นกับนายอำพล ซึ่งได้รับสารภาพว่า เสพยาบ้าเป็นประจำเกือบทุกวัน โดยก่อนเกิดเหตุซื้อยามา 4 เม็ดในราคาเม็ดละ 200 บาท เสพก่อนจะกลับบ้าน และมาทะเลาะกับพี่สาว จึงทำให้เกิดอารมณ์ฉุนเฉียวและขาดสติ จนไม่รู้เลยว่าทำอะไรลงไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook