ฉลามหวังกู้ศรัทธาศรีราชาไม่มีทางเลือกศึกดาร์บี้แมตช์ชลบุรี

ฉลามหวังกู้ศรัทธาศรีราชาไม่มีทางเลือกศึกดาร์บี้แมตช์ชลบุรี

ฉลามหวังกู้ศรัทธาศรีราชาไม่มีทางเลือกศึกดาร์บี้แมตช์ชลบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาร์บี้แมตช์ชลบุรี พุธที่ 14 ธ.ค. ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ฉลามชลที่ฟอร์มตกหวังเรียกศรัทธาจากแฟนบอลคืนมาให้ได้ ในขณะที่บลูมาร์ลิน ศรีราชา ทีมน้องไม่มีทางเลือกขอบุกเก็บ 3 แต้ม เพื่อลุ้นหนีตกชั้น

ศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดมิดวีกวันพุธที่ 14 ธ.ค.นี้ ในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองชล ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่ฟอร์มสะดุดไปใน 2 เกมล่าสุด โดยตอนนี้หมดลุ้นแชมป์ไทยลีกแน่นอนแล้ว อยู่อันดับที่ 3 ของตารางมีอยู่ 56 คะแนนจาก 29 นัด จะเปิดบ้านพบกับเพื่อนร่วมเมืองอย่าง "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมหนีตายในอันดับที่ 17 มีอยู่ 23 คะแนน จาก 28 นัด เลกแรกที่ผ่านมาชลบุรี บุกไปเอาชนะมาได้ 2-1 โดยเกมนี้จะเล่นกันในเวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูสเปเชียล สปอร์ต (ทรู 161)

ฉลามหวังกู้ศรัทธาคืนให้จงได้
ด้านความพร้อมของเจ้าบ้าน "ฉลามชล" เกมนี้จะไม่มี "เชอรรี่" เอกพันธ์ อินทเสน ปีกตัวจี๊ดที่เจ็บรอบสองลงสนามไม่ได้แน่นอน แต่ก็จะได้ สุทธินันท์ พุกหอม กองหลังขวัญใจสาวๆ พ้นโทษแบนกลับมายืนเซ็นเตอร์ฮาร์ฟอีกครั้ง ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล บรมกุนซือเผยว่า "เกมดาร์บี้แมตช์ชลชลบุรีเกมนี้ไม่มีใครยอมใครอยู่แล้ว เราเองก็ต้องการ 3 แต้มเพื่อทำอันดับเป็นรองแชมป์ฤดูกาลนี้ เราจะพลาดไม่ได้และต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เท่านั้น เพื่อเรียกศรัทธาจากแฟนบอลคืนมา ตนรู้ดีว่าไม่ใช่งานง่ายเพราะทีมเยือนก็กำลังหนีตาย แต่ถึงอย่างไรเราก็ต้องการชัยชนะในเกมนี้เช่นกัน"

ผู้เล่นของชลบุรี เอฟซี ที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบไปด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตู แบ็กขวาใช้ สุรีย์ สุขะ ส่วนแบ็กซ้ายเป็น อนุชา กิจพงษ์ศรี คู่เซ็นเตอร์เป็นการกลับมายืนร่วมกันอีกครั้งของ สุทธินันท์ พุกหอม กับ ชลทิตย์ จันทคาม แผงกองกลางนำมาโดย อดุลย์ หละโสะ กับ คาซุโตะ คูชิดะ ริมเส้นฝั่งขวาดัน เจษฎากรณ์ เหมแดง ส่วนทางซ้ายเป็น อาทิตย์ สุนทรพิธ โดยใช้ เทิดศักดิ์ ใจมั่น เป็นหน้าต่ำ และ พิภพ อ่อนโม้ เป็นกองหน้าตัวเป้า

ศรีราชาเชื่อชนะได้หลังเจ้าถิ่นฟอร์มแกว่ง
ในขณะที่ทีมเยือนศรีราชา เกมนี้ไม่มีทางเลือกต้องชนะเท่านั้นหากคิดจะเล่นไทยลีกต่อไป โดยจะได้ วรุตม์ วงศ์ดี พ้นจากโทษแบนกลับมา ส่วนในรายของ สุพจน์ วงษ์หอย ยังติดโทษแบนอีกนัด ด้าน "เดอะโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน ผจก.ทีม "บลูมาร์ลิน" เผยว่า "เกมนี้เป็นเกมที่ยากลำบาก เพราะต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่งอย่างชลบุรี แต่เราก็ไม่มีทางเลือกมากนักต้องชนะให้ได้ ซึ่งแม้จะเป็นดาร์บี้แมตช์แต่เชื่อว่าลูกทีมทุกคนมุ่งมั่นที่จะล้มชลบุรีให้ได้ การที่เจ้าถิ่นอยู่ในช่วงฟอร์มตกเชื่อว่าสิ่งนี้จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เรามีโอกาสบุกไปเก็บชัยได้"

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามให้ทีมศรีราชา ประกอบไปด้วย แดเนียล ลูคัส เป็นนายทวาร กองหลัง 4 คนจากขวาไปซ้ายมี สุจริต จันทกล,ดิเอโก้ โรเบิร์ต,วุฒิศักดิ์ มณีสุข และ ยอดรัก นาเมืองรักษ์ ส่วนแดนกลางใช้ ดั๊กคาส โคโบ่ เป็นตัวรับ มี จัสติน มูส เป็นตัวทำเกมรุก ด้านข้างใช้ พรศักดิ์ ป้องทอง ทางขวา และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ทางซ้าย คู่หน้าเป็น อนุวัฒน์ นาคเกษม ดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มดีจากเกมที่แล้ว ยืนคู่กับ คริสเตียโน่ โลเปส กองหน้าชาวบราซิล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook