โร่พบตำรวจ หนุ่ม ว. เอี่ยวฆ่าคนสนิทแทนคุณ

โร่พบตำรวจ หนุ่ม ว. เอี่ยวฆ่าคนสนิทแทนคุณ

โร่พบตำรวจ หนุ่ม ว. เอี่ยวฆ่าคนสนิทแทนคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (14 ธ.ค.) นายเวียงศักดิ์ มาทอง อายุ 42 ปี สมาชิกสภาเขตดอนเมือง (สข.) พรรคเพื่อไทย เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง หลังถูกโยงใยเกี่ยวกับเหตุสังหาร นายชุติเดช สุวรรณเกิด คนสนิมของ นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขตดอนเมือง พรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง โดย นายเวียงศักดิ์ เปิดเผยว่า เหตุที่ออกมาแสดงตัวและมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจวันนี้ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังถูกพาดพิงว่าเป็นนักการเมืองท้องถิ่นอักษรย่อ ว. ที่วางแผนสั่งสังหารนายชุติเดช มีความใกล้กับนักการเมืองอักษร ก. และเคยรู้จักและเคยร่วมงานกับผู้ตาย จึงเข้าใจว่าน่าจะหมายถึงตนเอง

ส่วนกรณีที่มีคนสังเกตว่า เหตุใดตนถึงไม่ไปงานศพของผู้ตาย เพราะส่วนตัวตนไม่ชอบไปร่วมงานศพ แต่ได้ฝากซองไปช่วยงานศพผ่านทางภรรยาแล้ว พร้อมยังยืนยันว่าไม่ได้มีความเคืองแค้นใดๆ กับผู้ตาย เพราะยังไปมาหาสู่ ร่วมงานกันด้วยดีกับผู้ตาย ส่วนในวันเกิดเหตุตนมีพยานสามารถยืนยันชัดเจนได้ว่าวันนั้นตนอยู่ที่ใด หากเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกสอบปากคำเพิ่มเติม ตนก็ยินดีให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook