โมโหหึงสาวใบ้ หนุ่มหูหนวกจวกแทงพี่ชายดับ

โมโหหึงสาวใบ้ หนุ่มหูหนวกจวกแทงพี่ชายดับ

โมโหหึงสาวใบ้ หนุ่มหูหนวกจวกแทงพี่ชายดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานสอบสวน สน.ดุสิต รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าเลขที่ 108 ชั้น 2 ซอยเสริมสุข (ตรงข้ามโรงเรียนเศรษฐเสถียร) ถนนพระราม 5 จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบศพชายไทย อายุประมาณ 45-50 ปี ถูกทำร้ายร่างกายและนอนเสียชีวิตภายในห้องพัก ส่วนสภาพภายในห้อง เจ้าหน้าที่พบร่องรอยการต่อสู้ โดยจอโทรทัศน์ คว่ำอยู่กับพื้น จากการตรวจสอบ บริเวณทางเดิน พบคราบเลือดจำนวนมาก คาดว่า จะเป็นของผู้ก่อเหตุที่ได้รับบาดเจ็บด้วย ก่อนหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตำรวจ สน.ดุสิต แพทย์ จาก ร.พ.รามาธิบดี เดินทางเข้าตรวจสอบชันสูตรพลิกศพ นายสมบัติ ยังไม่ทราบนามสกุล ผู้พิการหูหนวก เป็นใบ้ เสียชีวิต ภายในห้องเช่า เลขที่ 108 ภายใน ซ.เสริมสุข เขตดุสิต (ตรงข้ามโรงเรียนเศรษฐเสถียร) ถ.พระราม 5 หลังถูก นายเจริญศักดิ์ ศรีสะอาด ผู้พิการหูหนวก อายุ 31 ปี ทำงานเป็นช่างอยู่โรงกลึง ย่านนวนคร ใช้อาวุธมีดแทง จนเสียชีวิต

จากการสอบสวน นางอโนชา ไม่ทราบนามสกุล ผู้พิการเป็นใบ้ หูหนวก เช่นกัน ให้การว่า ได้รู้จักกับคนร้าย หรือ นายเจริญศักดิ์ มาประมาณเดือนพฤษภาคม-กันยายน โดยรู้จักกันทางโปรแกรมแชททางเฟซบุ๊ก โดยมีการพูดคุยกันระยะหนึ่ง และในช่วงเย็นวันนี้ นายเจริญศักดิ์ ได้มาหาที่ห้อง และรับตนไปทานข้าว จากนั้น เวลาประมาณ 20.00 น. ผู้ตายได้ส่งข้อความมาขอเป็นแฟน แต่ตนปฏิเสธและขอเป็นเพื่อนเท่านั้น หลังจากนั้น คนร้าย ได้ส่งข้อความมาขู่ฆ่า เพราะไม่พอใจที่ไม่ยอมตกลงเป็นแฟน ด้วยความรู้สึกกลัว นางอโนชา จึงชวน นายสมบัติ ผู้ตาย ซึ่งเป็นพี่เลี้ยงอยู่แถวรัชดา มาอยู่เป็นเพื่อน

จากนั้น ประมาณ 01.00 น. คนร้าย ได้มาหาที่ห้องเห็นตนอยู่กับผู้ตาย จึงเกิดความหึงหวง จึงใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป ทั้งนี้ คาดว่า คนร้าย น่าจะได้รับบาดเจ็บ เพราะมีรอยคราบเลือดตามทางเดินเป็นทางยาวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook